Khoé môi Gemini sộc lên mùi tanh nồng, anh đưa tay quệt đi vệt máu. Cậu nghịch ngợm như vậy rốt cuộc vẫn không muốn làm hoà, môi thoáng nâng cao anh thở dài cười khổ.
_______________________________________
Fourth quay lại khu lều trại thấy cả đám vẫn tụm ba tụm năm bàn tán, cậu hít một hơi, gương mặt lạnh băng tiến lại gần. Winny nhìn cậu rồi đưa mắt đảo một vòng không thấy Gemini đâu mới tò mò gạ hỏi. "Bộ sợi dây linh cảm bị đứt hở, tìm không thấy sao ?"Cậu đá vào chân Winny một cái rồi chống hai tay lên ngang hông. " Hỏi làm gì ... Hỏi làm gì ? Cậu quan tâm lắm sao, nếu vậy để cậu thắc mắc cả đời không thèm đáp. Để anh ấy chết chìm trong đó đi rồi mai vào tìm. "
Satang ngồi cạnh đưa tay xoa xoa chân Winny, cậu đưa mắt nhìn Fourth " Không thấy thật á ? Hay cậu đói gắt đến mờ mắt rồi ? Ăn chút bánh không ?" Fourth liếc mắt nhìn khay bánh mà không ngó lấy cậu một cái " Azzzz, buồn ngủ rồi, đi ngủ đây. " Nói rồi đi một mạch về lều chẳng thèm đưa mắt nhìn lại. Cả đám ngoái đầu nhìn theo mà chẳng hé thêm nửa lời.
Một lúc lâu sau Gemini mới vào đến khu trại, Satang đưa mắt thấy bóng dáng anh tiến lại càng gần, đôi mắt mở to hết cỡ. " Au, chảy máu mỏ luôn sao ?" Cậu nhìn về phía lều của Fourth rồi lại nhìn đám Winny giọng hơi lắp bắp. " Fourth...nó đ..đấm anh... chảy máu mỏ... luôn sao ??" Winny đưa tay lên che lấy khuôn miệng đang há hốc, cậu cũng không ngờ Fourth ra tay mạnh bạo như vậy, cổ họng cậu nghẹn cứng có lẽ cậu nên suy nghĩ thật kĩ trước khi lên tiếng cãi vã với Fourth.
Prom đang cắn dở cái bánh trong tay đứng bật dậy. " Để em đi lấy thuốc cho... " Gemini xua tay, lắc đầu từ chối. " Không cần đâu, là bất cẩn vấp vào tảng đá, không sao... không sao..." Nói rồi anh quay người đi về lều, tránh ánh mắt hướng về mình.
Ford ngơ ngác dõi mắt nhìn " Vấp vào tảng đá ... Người nổi tiếng cũng đi đứng kì cục vậy á ?" Captain ngồi cạnh thở dài vì chỉ số IQ giới hạn của cậu bạn, cốc vào đầu Ford cậu bất lực trả lời. " Bị ngốc hay sao mà tin vậy... Có khi Fourth lấy đá chọi anh ấy chứ vấp gì..." Cậu chưa nói xong liền bị Ford huých tay đẩy vai cậu ra xa " Gì thấy ghê vậy ba..."
Satang nhìn hai bạn học đấu đá nhau mà bất lực, lửa trại cũng sắp tàn rồi mọi người rủ nhau về lều đi ngủ, chỉ có Winny là trong lòng luôn cảm thấy bất an, bởi vốn dĩ cậu và Fourth ngủ chung một lều. Chỉ nghĩ đến vệt máu trên môi Gemini làm cậu khẽ chậm một nhịp, quay về lều thấy Fourth đã cuộn tròn ngủ ngon tâm trạng cũng nhẹ nhõm. Winny rón rén kéo khoá lều lại nép vào một góc mà ngủ.
_______________________________________
Buổi sáng tỉnh dậy cậu đã không còn thấy Fourth đâu, ngáp vài cái cậu vươn mình bước ra khỏi lều. Hít thở sâu tập vài động tác thể dục, mọi người mang điểm tâm sáng đến Winny nhanh nhảu chạy đến nhận phần.Satang ngồi ở chiếc bàn gần đó lên tiếng trách móc " Đã dậy trễ rồi còn chưa đánh răng nữa, cậu giành làm gì, ai lấy của cậu đâu ?" Winny cầm chiếc nĩa đưa về phía cậu "Đừng có nhiều lời... ăn xong rồi tính" Satang nhìn chiếc nĩa sắc nhọn chỉ cách mình vài cm cũng im bặt, đưa mắt về phía khác uống vài ngụm nước. Winny cũng bê khay đồ ăn ra xa ngồi không thèm nhìn.
Fourth, Prom cũng đến ngồi cạnh đưa chai nước về phía Winny, cả hai cười đùa chuyện gì đó mà Winny chẳng hiểu gì. Im lặng một lúc cả ba cùng ăn cơm, ỗng dưng Prom nhìn Fourth chằm chằm cất giọng hỏi " Cậu không định làm hoà với Gemini hở ", Winny đang nhai miếng bánh trong miệng nghe thấy Prom hỏi mắt cậu cũng sáng hẳn lên chằm chặp "Không làm hoà, sao cậu còn đấm anh làm gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Đánh Dấu
Hayran Kurgu" Chúng ta làm hoà đi, khi em giận anh có cảm giác như mình yêu đơn phương vậy... " _______________________