"Jimin.....Park Jimin...."
Cậu trai có khuôn mặt xinh đẹp cùng nước da trắng mịn chau mày không vui nhìn người bạn của mình khó chịu nói
"Im đi..."
Hoseok cười hề hề rồi lên tiếng dỗ dành "Thôi mà... đừng giận mà"
Thấy cậu bạn khó ở quay người bỏ đi, Hoseok nhanh chân chạy theo nói tiếp "Jimin... Chúng ta đến chỗ của anh tớ đi"
"Tại sao tớ phải đến chỗ anh ta?"
"Ơ... Không phải cậu là người yêu của anh tớ sao?"
"Cậu không muốn bị gãy răng thì nhanh ngậm miệng lại cho tớ, ai là người yêu của anh ta?"
Jimin giơ nắm đấm lên hù doạ cậu bạn của mình, sau đó lại nghĩ về khoảng thời gian của mấy tháng trước.
Ngày đầu tiên nhập học, Jimin đã bị ba sinh viên năm ba chọc ghẹo. Lí do là gì ư? Thì bởi vì cái khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng cái má phúng phính của cậu đã thu hút họ. Ai mà ngờ được với vẻ bề ngoài non nớt, mặt búng ra sữa ấy mà ba đàn anh khoá trên đã bị cậu dạy dỗ một trận ra trò khiến máu mũi, máu mồm của họ cứ đua nhau chảy ra. Thật không may, toàn cảnh bộ phim hành động ấy đã đập vào mắt của một học sinh cá biệt nhất trường.
Jungkook là cậu ấm coi trời bằng vung của tập đoàn JJK, cũng là con trai cưng của Jeon Jungwon và Kim Hyemin, hai gương mặt tiêu biểu trong giới kinh doanh ngầm và làng giải trí. Jungwon là chủ tịch của JJK, nắm trong tay sự sống còn của rất nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước bao gồm nhiều các lĩnh vực khác nhau, còn Hyemin là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, nhưng bà đã rút chân ra khỏi K-biz từ lúc có bầu Jungkook. Công việc quản lý kinh doanh và điều hành công ty Jungwon đều giao lại hết cho Kim Seojun, bạn nối khố của ông và cũng là ba của Kim Taehyung, bản thân ông lại cùng người vợ xinh đẹp của mình thường xuyên đi du lịch khắp các nước trên thế giới. Để gặp mặt được vợ chồng tổng giám đốc Jeon còn khó hơn cả lên trời, trừ khi cậu con trai quý tử của họ gây ra chuyện lớn.
Hoseok hớt hải chạy ra chỗ của Jimin, đưa mắt nhìn ba đàn anh khối trên thì cảm thấy lạnh hết cả người, quay lại nhìn người bạn thân của mình giả bộ lo lắng
"Minnie... À Jimin, cậu không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?"
Thấy người kia ngó lơ mình, Hoseok lại lẽo đẽo chạy theo sau tiếp tục nói
"Này... Jimin, cậu lợi hại quá rồi đấy, mới ngày đầu nhập học đã bị tiền bối chọc ghẹo rồi"
"Cậu mà không im miệng thì tớ sẽ khiến cho cậu giống như bọn họ"
Jimin gắt giọng với cậu bạn của mình rồi quay lưng bỏ đi
"Cái tên này... Sao lại khó ở vậy chứ?"
Hoseok rũ mặt lẩm bẩm, sau đó lại giật mình bởi tiếng gọi của Jungkook
"Hoseok... Qua đây"
"Jungkook, sao anh lại ở đây? Lại tụ tập với đám bạn tốt của anh rồi muốn làm loạn nữa phải không?"
"Việc của mày à? Ai thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] ĐIÊN VÌ YÊU [CV]
FantasyGốc: Tiêu Chiến × Vương Nhất Bác @zhanbobo Chuyện được ver với sự cho phép của tác giả