Jimin tỉnh dậy vào bảy giờ sáng hôm sau, cơ thể đau nhức và cảm giác khó chịu ở bên dưới khiến cậu thức dậy.
"Jung... Jungkook, anh đang làm cái quái gì thế hả? Anh... sao anh dám...? Anh có rút ra không thì bảo?"
Jimin tái mặt khi thấy bên trong hậu huyệt có một vật thể lạ, cơ thể trần trụi của cậu đang nằm lọt thỏm trong cơ thể trần trụi của Jungkook. Bên dưới của cả hai vẫn gắn kết với nhau vô cùng chặt chẽ, Jungkook ôm ghì chặt lấy Jimin
"Mới sáng ra mà em đã gào hét gì vậy? Ngủ tiếp đi"
"Ngủ cái đầu anh ý, anh còn không mau rút cái của nợ kia ra khỏi người tôi, anh đúng là tên khốn"
"Cái của nợ? Em đang nói đến vật quý của anh đã làm em sướng đê mê cả đêm ấy hả?"
"Cái gì chứ? Sướng đê mê...? Anh... anh đừng có mà ăn nói linh tinh, mau đem nó ra ngoài"
Jimin không tin vào những gì Jungkook nói, cậu cố gắng nhớ lại chuyện tối qua nhưng không thể nào nhớ được.
"A...hah...ư...Jungkook, mạnh nữa lên...nhanh nữa..."
"Yêu tinh hại người, nói cho tôi nghe xem em có thích không?"
"Ưm...ư...hah...thích. Muốn...muốn nhiều hơn..."
"Em phải hứa sau này mỗi lần tôi muốn thì em đều phải để cho tôi làm em, nếu không hứa thì tôi sẽ dừng lại"
"A...đừng...không thích...ư...ưm... Lúc...lúc nào anh muốn cũng cho anh hết..."
Đoạn ghi âm trong điện thoại của Jungkook khiến Jimin run rẩy "Không phải, chắc chắn không phải". Jimin lẩm bẩm chối bỏ, mặc dù tiếng nói lè nhè trong đoạn ghi âm đó đúng là của cậu.
Jimin nhớ ra rồi, tối qua trong lúc liên hoan lửa trại vì một chút lơ đãng mà cậu đã mang cả cốc rượu to uống hết, và đến khi tỉnh táo lại thì chính là lúc này đây. Bình thường Jimin rất ít khi say, mỗi lần cảm thấy bản thân không ổn cậu sẽ tự động về phòng nhốt mình lại và ngủ hết cả ngày hôm sau mới tỉnh. Tối qua Jimin muốn tìm về phòng của Yoongi để ngủ, nhưng vì bị Jungkook cản trở nên men rượu ngấm quá sâu rồi mới dẫn đến tình cảnh này.
Jimin giận dữ nói "Là... là anh đã hại tôi, chính anh đã cưỡng bức tôi..."
Thế nhưng lúc nói ra hai từ cưỡng bức thì cậu lại thấy nó quá sai rồi "Không phải cưỡng bức mà là bắt nạt..." Jimin suy nghĩ mãi cũng không tìm được từ nào thích hợp trong hoàn cảnh này
"Cưỡng bức? Em thấy có nạn nhân nào bị cưỡng bức mà kêu la, rên rỉ sung sướng như em chưa? Đã vậy còn yêu cầu hung thủ làm mạnh, làm nhanh nữa lên, không những thế lại còn hứa hẹn với hung thủ, tạo điều kiện cho lần cưỡng bức tiếp theo, em quả thật rất cao thượng đó"
"Không phải vậy. Anh còn không mau rút ra, còn muốn ở trong đó đến bao giờ nữa?"
"Em muốn thì tự mình làm đi"
Jungkook ghé sát vào tai của Jimin thì thào khiến cậu khẽ rùng mình. Jimin di chuyển cơ thể, thế nhưng dù cậu có di chuyển thế nào thì cái vật thể kia vẫn không rời khỏi nơi tư mật của cậu, ngược lại còn cảm thấy nó đang ngày một cứng lên, hậu huyệt sưng tấy cũng cảm thấy đau rát nữa. Jimin cứ uốn éo phần hông với mục đích di chuyển người ra xa Jungkook, cậu không biết chính hành động này của mình lại là một mồi lửa châm ngòi cho dục vọng bùng cháy của ai kia, Jimin run rẩy đe doạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] ĐIÊN VÌ YÊU [CV]
FantasíaGốc: Tiêu Chiến × Vương Nhất Bác @zhanbobo Chuyện được ver với sự cho phép của tác giả