11

822 53 5
                                    

Jimin nằm trên giường, đưa tay chạm lên mặt dây chuyền ở trên cổ, cậu nghĩ có phải đã đến lúc trả lại nó cho chính chủ rồi không? Nắm mặt dây chuyền trong lòng bàn tay, lồng ngực lại dâng lên một cảm giác khó chịu.

"Dù sao ngay từ đầu nó cũng đâu phải là của mình, mình chỉ là người giữ hộ mà thôi" Jimin tự nói với bản thân rồi quyết định sẽ mang trả nó lại cho Jungkook vào ngày mai.

Đợi chờ rồi tìm kiếm từ lúc đến trường cho tới lúc tan trường Jimin cũng không nhìn thấy bóng dáng của Jungkook đâu. Cậu thầm nghĩ có phải sau khi đã cưa đổ chị gái kia, vì mải mê yêu đương nên anh không cần đi học nữa. Đứng chờ mãi chẳng thấy người đâu nên Jimin quyết định leo lên chiếc motor của mình phóng về nhà, cậu muốn chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch vào chiều nay.

Đầu giờ chiều, toàn bộ sinh viên của Jin Hit tập trung đông đủ ở trường để chuẩn bị ra sân bay. Có những cậu ấm, cô chiêu sẽ tự lái xe riêng của mình, còn lại sẽ đi bằng xe của trường.

"Anh Jungkook, xuất phát thôi"

Hoseok lên tiếng thúc giục, đoàn xe của trường đã đi được một lúc rồi thế mà bọn họ vẫn đang nhởn nhơ ở đây

"Cậu ấy không đi sao?"

Yoongi thành thật trả lời "Anh hỏi Jimin à? Cậu ấy đi xe riêng với anh Jonghwa rồi, bọn họ sẽ tới thẳng sân bay chứ không tới trường"

Jungkook lạnh lùng nói "Đi thôi"

Từng khối từng lớp đều đã phát vé cho sinh viên trước đó, vậy nên khi đến sân bay họ sẽ tự tìm cửa check in rồi vào bên trong. Nhìn thấy bóng dáng của Jimin, Hoseok liền đứng lên vẫy tay rồi hô lớn.

"Minnie... Jimin"

Jimin nhíu mày nhìn Hoseok, cậu quay lại nói gì đó với Jonghwa rồi đi thẳng tới chỗ hai người bạn của mình.

"Cậu có im đi không? Muốn cho cả sân bay biết tên của tớ à?"

Yoongi thấy Jimin đi người không nên tò mò hỏi "Jimin, hành lý của cậu đâu rồi?"

Jimin chỉ tay về phía của Jonghwa rồi cười một cái "Kìa, tớ có nô tì đi theo"

Taehyung ngồi ở ghế chờ lên tiếng "Jimin sướng thật đấy, được hẳn giảng viên mang đồ cho. Bảo thầy Lee mang giúp anh mày với"

Lúc này Jimin mới để ý đến đám người ngồi dài ở hàng ghế chờ, ánh mắt cậu dừng lại trên người của Jungkook và anh cũng đang nhìn cậu. Jimin cảm thấy cái nhìn của anh có gì đó đáng sợ vậy nên cậu đã quay mặt đi. Đúng lúc này ở bên trong thông báo sắp tới giờ bay, thế nên nhóm người tay xách hành lý đứng lên đi vào.

"Jonghwa, đưa vali cho em đi, em tự mang được"

Jimin với tay sang nắm lấy tay kéo vali của mình, thế nhưng vô tình lại cầm vào tay của Jonghwa. Rầm... Một tiếng động lớn phát ra ở phía bậc thang đi xuống khiến nhóm người giật mình, Hoseok hoảng hốt kêu lên

"Jungkook, anh không sao chứ?"

Jimin vội vàng rẽ đám người ra len vào, đôi mắt cậu mở to khi nhìn thấy Jungkook đang khập khiễng bám vào hàng rào lan can đứng lên, vali của anh thì nằm ở bên góc đối diện. Namjoon đi tới đỡ lấy Jungkook

[KOOKMIN]  ĐIÊN VÌ YÊU [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ