26 H

1K 50 1
                                    

Jungkook gỡ Jimin ra rồi hỏi có phải từ sáng cậu không chịu ăn gì? Jimin vẫn chìm trong ham muốn của chính mình, cậu kéo hai bàn tay đang ôm mặt mình xuống rồi lại áp sát vào hôn lên môi của Jungkook, hai đôi môi vẫn dính lấy nhau, cậu khẽ mỉm cười

"Em ăn anh là được rồi"

Jungkook không chịu đựng nổi nữa, anh dùng sức tụt mạnh áo ngủ của Jimin xuống khiến bờ vai nhẵn nhụi cùng khuôn ngực trắng mịn của cậu lộ ra hoàn toàn. Ngửa người Jimin về phía sau, anh điên cuồng hôn khắp ngực cậu, há miệng ngậm lấy một bên nụ hoa vào miệng, khàn giọng nói

"Vậy để anh xem em sẽ ăn anh như thế nào?"

Jimin đẩy Jungkook ngồi thẳng dậy, đặt hai chân sang hai bên rồi ghì sát cơ thể của mình vào cơ thể của anh. Jungkook nghiêng người nằm xuống giường để cho Jimin nằm trên, tháo nốt mấy chiếc cúc bên dưới rồi cầm áo của cậu ném xuống đất. Anh đưa tay vào trong quần của cậu xoa bóp hai bên mông, thỉnh thoảng vì quá kích thích lại bóp mạnh khiến Jimin ư a lên một tiếng, những lúc đó Jungkook lại càng bóp mạnh rồi ghì chặt mông của cậu ấn mạnh xuống hạ bộ của mình.

Jungkook cho một ngón tay vào hậu huyệt, Jimin bị đau mà khẽ kêu lên. Hậu huyệt đã lâu không làm nên có hơi khít và khô. Jungkook đem Jimin áp xuống dưới, anh ngồi dậy mang quần ngủ của cậu lột hẳn ra rồi rúc đầu vào giữa hai chân. Jimin đưa tay ôm lấy đầu Jungkook, hai chân vô thức nhấc lên cao, sợ cậu bị mỏi nên anh đã bắt lấy hai chân của cậu gác lên vai của mình.

Jimin rơi vào trong cơn mê tình ái, tiếng rên rỉ ngày một lớn, cảm thấy bản thân mình sắp ra nên cậu đã nâng người ngồi dậy. Jungkook ngẩng đầu lên rồi nhanh chóng áp lên người Jimin hôn môi, bàn tay bên dưới vẫn vuốt ve vật nhỏ của cậu. Jimin cởi bỏ quần của Jungkook, đưa tay xuống nắm lấy côn thịt của anh xoa bóp, cậu muốn khẩu giao giúp cho anh thoải mái nhưng Jungkook lại nói không cần, anh lúc này chỉ muốn được ở bên trong cậu mà thôi. Nói rồi Jungkook siết mạnh tay hơn khiến Jimin hét lên một tiếng rồi bắn đầy ra tay của anh.

Jungkook mang chỗ tinh dịch xuống bên dưới rồi bôi lên cửa huyệt, các ngón tay của anh cũng thuận theo đó mà đi vào bên trong lỗ nhỏ. Cơ thể Jimin trở nên căng cứng khi ba ngón tay đang chen lấn nhau để chui vào bên trong, cố gắng hít thở đều và thả lỏng vì không muốn anh mất hứng. Jungkook trở mình mang Jimin nằm lên trên, anh rút ngón tay của mình ra ngoài rồi ôm chặt lấy eo của cậu nâng lên.

Jimin hiểu Jungkook không đủ kiên nhẫn để nới rộng nữa rồi, vậy nên anh mới đặt cậu lên trên để cho cậu chủ động, chỉ có như vậy anh mới không làm cậu bị thương. Jimin nhích cơ thể lùi xuống bên dưới một chút, cầm lấy côn thịt của người dưới thân đặt trước miệng hậu huyệt của mình, cậu hít vào một hơi thật sâu rồi từ từ ngồi xuống. Jungkook đưa hai tay bám chặt lấy hai bên đùi trắng nõn của Jimin khiến mỗi bên đều hằn rõ năm ngón tay của anh. Trên trán của Jimin bắt đầu xuất hiện mồ hôi, lệ ở khoé mắt cũng đã chảy ra rồi, thực sự côn thịt của Jungkook quá to khiến hậu huyệt của cậu khó tiếp nhận được.

Jungkook nâng người dậy, nhấc Jimin ra khỏi cơ thể của mình. Anh đi tới balo lấy ra hộp bôi trơn mới mua rồi dùng một lượng lớn bôi khắp côn thịt cương cứng của mình. Jungkook đứng ở mép giường gọi Jimin tới gần, sau đó xoay người cậu quay lưng lại với mình.

[KOOKMIN]  ĐIÊN VÌ YÊU [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ