Trong lúc ăn trưa, Jimin nhớ ra đồ đạc của mình để ở phòng khách sạn của Jonghwa, cậu muốn quay về đó để thu dọn nhưng Jungkook đã ngăn lại, anh nói để anh đi thay cho cậu. Jimin nhất định không đồng ý vì không muốn Jungkook và Jonghwa giáp mặt nhau, thế nên cậu đã kéo theo Yoongi trở về đó. Jimin mở cửa phòng ra, nhìn thấy Jonghwa đang ngồi ở ghế sofa thì lên tiếng
"Anh Jonghwa, em quay lại lấy đồ"
"Yoongi, em ra ngoài một chút đi, anh có chuyện muốn nói với Jimin"
Sau khi Yoongi đi ra ngoài, Jonghwa đứng dậy đi tới trước mặt Jimin. Anh ta đưa tay muốn tháo cúc áo trên cổ nhưng cậu đã gạt phăng tay của Jonghwa ra. Biết hành động của mình hơi vô lễ, Jimin né tránh ánh nhìn của anh ta rồi nhỏ giọng xin lỗi. Jonghwa quát lên khiến Jimin giật bắn mình
"Em với thằng đó đã xảy ra chuyện gì? Rốt cuộc là hai người đã làm ra cái trò gì?"
Jimin ngẩng mặt đối diện với Jonghwa bằng khuôn mặt lạnh lùng "Anh Jonghwa, việc riêng của em xin anh đừng can dự vào"
"Việc riêng của em sao? Nếu bác Park biết chuyện này thì sao?"
"Anh... Lee Jonghwa, anh đừng lôi ba ra để doạ em, em đã lớn rồi, em sẽ tự chịu trách nhiệm với những việc mà em làm"
Nghe Jonghwa nhắc tới ba Park, bỗng nhiên Jimin trở nên lo sợ. Đúng như anh ta nói, nếu để cho ông biết Jimin đã làm ra cái chuyện đáng xấu hổ kia, chắc chắn ông sẽ không tha cho cậu. Nhưng điều khiến Jimin lo lắng nhất chính là việc mẹ Park sẽ bị ông giày vò tới chết mất.
Kéo hành lý ra khỏi phòng, Jimin không thèm nói tiếng nào với Jonghwa, anh ta nói sẽ coi như không có chuyện này và điều kiện là Jimin phải cắt đứt mọi quan hệ với Jungkook. Không cần Jonghwa phải nói thì Jimin cũng tự biết bản thân phải làm gì. Cậu biết rõ chuyện tối qua xảy ra giữa cậu và Jungkook chỉ là vì bản thân cậu say rượu mà thôi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cậu không thể khẳng định được Jungkook lúc đó đang say hay đang tỉnh, nhưng khi nghĩ đến người con gái mà anh yêu, Jimin đã tự khẳng định Jungkook lúc đó cũng say rượu giống như mình.
Yoongi thấy Jimin tự nhiên đứng lại không đi tiếp, y ngạc nhiên hỏi "Jimin... Jimin, cậu đang nghĩ gì thế?"
Jimin nhìn Yoongi rồi hỏi một câu không đầu không đuôi "Chị gái đó, cậu biết chứ?"
"Chị gái nào cơ?"
"Thì cái chị gái mà Jungkook thích ấy, là cái người hay đi chung với nhóm của anh ấy..."
"Cậu nói tam mỹ nhân của trường ấy hả?"
Jimin nhăn mặt tỏ vẻ không thích "Tam mỹ nhân? Cái tên gì nghe ghê vậy?"
"À, là ba hoa khôi của trường mình đó, bọn họ đều là chị em họ của anh Jungkook đấy"
"Cái gì cơ?"
Jimin xông vào bàn ăn của nhóm người Jungkook rồi quát vào mặt anh "Jungkook, tên khốn này, ra đây cho tôi"
"Jimin, nó lại trêu chọc gì cậu mà nhìn cậu có vẻ giận dữ thế?"
Namjoon vừa đưa thức ăn lên miệng vừa ngẩng mặt xem trò vui. Taehyung cũng hùa theo
"Đúng đấy, anh mày còn tưởng cậu đang dưỡng sức cơ đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] ĐIÊN VÌ YÊU [CV]
FantasyGốc: Tiêu Chiến × Vương Nhất Bác @zhanbobo Chuyện được ver với sự cho phép của tác giả