Jungkook phải cõng Jimin lên trên phòng vì đây là hình phạt dành cho anh. Đặt bạn nhỏ nằm xuống giường, đang muốn đi ra ngoài để mang sẵn một cốc sữa cho cậu nhưng lại bị kéo lại. Jungkook có dỗ thế nào Jimin cũng không chịu ở một mình, nhìn thấy dáng vẻ ủy khuất của cậu anh tự biết bản thân đã đùa hơi quá rồi.
Sáng hôm sau Jimin bị đánh thức bởi cuộc gọi của mẹ Park, bà nói cuối tuần cậu sẽ sang Paris và nghỉ hè ở đó cho đến khi năm học mới bắt đầu. Jimin ngoan ngoãn nói với mẹ Park là cậu biết rồi, còn nói sẽ sắp xếp mọi thứ thật ổn thoả.
Jungkook đưa Jimin về nhà thay đồ rồi lại chở cậu đến trường, bạn học và giảng viên đều nói lời chúc mừng với Jimin. Điều đáng ngạc nhiên là người đứng đầu bảng điểm của năm ba lại chính là Jungkook, cả hai sánh bước cùng nhau đi lên phía trên để nhận bằng khen sinh viên ưu tú nhất trường.
Sau khi Jimin nói lời tạm biệt bạn bè xong thì không thấy Jungkook đâu cả, hỏi Taehyung mới biết anh đã rời đi cùng với Jonghwa. Jimin hớt hải chạy ra phía sau hội trường, trong lòng cậu lúc này rất lo Jungkook sẽ bị Jonghwa đánh. Khi nhìn thấy hai người đang đứng đối diện với nhau nói chuyện gì đó, Jimin đã nhẹ nhàng đi tới gần rồi lắng nghe.
Jonghwa hỏi Jungkook "Rốt cuộc thì cậu muốn gì ở em ấy?"
Jungkook bật cười rồi dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn Jonghwa "Việc này không phải là việc của anh, tôi cũng không cần phải báo cáo lí do với anh"
Jonghwa quát vào mặt Jungkook, anh ta giận dữ nói lớn "Những lần trước là do cậu cố tình khiêu khích tôi để tôi đánh cậu, mục đích của cậu là khiến Jimin hiểu nhầm và căm ghét tôi phải không?"
Jungkook nhếch miệng cười, lấy tay chỉ vào đầu của mình "Nếu đúng vậy thì sao? Việc tôi khiêu khích anh là thật, nhưng việc anh ra tay đánh tôi cũng không phải là giả. Chúng ta chỉ hơn thua nhau ở chỗ này thôi"
Jonghwa không kìm nén được giận dữ nên đã lao vào túm lấy cổ áo Jungkook "Thằng khốn này, mày khiến em ấy hiểu lầm tao, muốn em ấy ghét tao, rốt cuộc thì mày có mục đích gì? Hay mày chỉ muốn chơi đùa với em ấy"
"Nếu tao muốn chơi đùa với em ấy thì sao? Việc này cũng không đến lượt mày quản đâu, tốt nhất mày nên biến khỏi mắt tao đi"
Jungkook gỡ tay của Jonghwa ra khỏi cổ áo của mình rồi xoay người rời đi. Jonghwa đi theo túm Jungkook lại, giơ tay lên muốn đấm vào mặt anh nhưng đã bị một tiếng nói ở phía xa làm cho dừng lại
"Không được đánh anh ấy"
Jimin tiến từng bước đến cạnh hai người, toàn bộ cuộc nói chuyện vừa rồi cậu đều nghe được hết, cậu thực sự rất giận Jungkook nhưng cũng không thể để anh bị đánh.
"... Jimin à?"
Hai mắt Jungkook mở to nhìn Jimin, trong lòng anh tự hỏi liệu những gì anh vừa nói cậu có nghe được hay không
"Jimin, có phải em đã nghe hết rồi không? Giờ em biết được bộ mặt thật của cậu ta rồi, em vẫn còn muốn bênh vực cậu ta sao?"
Jimin lạnh lùng trả lời Jonghwa "Anh Jonghwa, chuyện này là chuyện của em, thế nên xin anh đừng can thiệp"
Jonghwa nắm lấy bả vai của Jimin kích động nói "Jimin, em tỉnh táo lại đi, em đâu phải là người như vậy chứ? Em rất ghét bị lừa dối cơ mà? Cậu ta đã lừa dối em hết lần này tới lần khác, cậu ta chỉ muốn đùa giỡn với em thôi, em không hiểu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] ĐIÊN VÌ YÊU [CV]
FantasyGốc: Tiêu Chiến × Vương Nhất Bác @zhanbobo Chuyện được ver với sự cho phép của tác giả