16 H

1.2K 69 5
                                    

"A...ưm...đau quá. Jungkook dừng lại, dừng lại ngay"

Jungkook đưa một lúc hai ngón tay vào trong hậu huyệt nhỏ của Jimin để nới rộng. Hậu huyệt chưa từng được khai phá nay lại bị xâm nhập bởi hai vật thể lạ khiến nó co bóp dữ dội như muốn mang hai vật thể kia nghiền nát rồi đẩy ra ngoài.

Jungkook lên tiếng trấn an "Thả lỏng ra nào, em cứ gồng lên như vậy sẽ bị thương đấy. Mau thả lỏng ra, một chút sẽ sướng"

Jungkook cúi xuống ngậm một bên nụ hoa vào miệng trêu đùa, bên dưới vẫn đâm vào rút ra liên hồi

"Không thích nữa, anh mau dừng lại cho tôi, chúng ta đổi chỗ đi, tôi... tôi sẽ giúp anh sướng, tôi không cần sướng nữa, đau chết mất"

Jungkook trườn lên người Jimin, hôn vào vành tai của cậu rồi thì thào nói "Cửa ban công còn chưa đóng, nếu em muốn cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng này biết chúng ta đang làm gì thì em cứ la lớn nữa lên. Tôi cũng muốn cho mọi người biết quan hệ của chúng ta là gì nên sẽ không ngại nếu em cứ la hét như vậy đâu"

Jimin mếu máo thoả thuận "Tôi không thích nữa, anh mau rút ra rồi đổi chỗ đi. Tôi hứa là sẽ làm cho anh sung sướng đến chết luôn, thế nên anh đừng có chọc tôi nữa, tôi đau sắp chết rồi"

"Thấy em đau tôi cũng không cảm thấy vui vẻ gì... Xin lỗi em" Jungkook dừng lại động tác phía dưới, nhưng anh vẫn để hai ngón tay trong hậu huyệt của Jimin.

Thấy phía dưới đã ngừng đâm chọc, Jimin cảm thấy vui mừng "Vậy... vậy chúng ta mau đổi lại đi, tôi sẽ làm cho anh sướng mà, tôi hứa đấy"

Một lần nữa Jungkook lại thì thào bên tai của Jimin "Tôi rất tiếc. Em biết không, tôi sẽ chỉ cảm thấy sướng khi được ở bên trong em thôi. Chỉ khi nào tôi được chọc em thì tôi mới cảm thấy sướng"

Nói dứt lời anh cho thêm một ngón tay nữa vào trong hậu huyệt của cậu rồi tiếp tục rút ra đâm vào không ngừng. Jimin bám tay vào hai bả vai của Jungkook để đẩy anh ra nhưng vô ích

"A...con mẹ nó. Jungkook, anh mau dừng lại cho tôi"

"Ngoan, một chút nữa em sẽ thấy thích ngay mà" Jungkook an ủi Jimin, rúc mặt vào hõm cổ của cậu hôn mút.

"Chả thấy sướng cái con mẹ gì hết, tôi chỉ thấy chỗ đó của tôi bị anh chọc thủng luôn rồi, đau thấy ông bà tổ tiên luôn"

Jimin vừa giận dữ lại vừa tỏ vẻ hờn dỗi, nhưng cho dù cậu có nói gì thì Jungkook vẫn chẳng buông tha cho cậu. Jungkook không mang theo gel bôi trơn, vậy nên chỉ còn cách làm Jimin phóng thích thêm lần nữa rồi dùng sản phẩm của cậu thay thế. Cả phía trước và phía sau đều bị anh trêu đùa, lúc này Jimin không la hét nữa mà chỉ nằm im vặn vẹo cơ thể rồi rên rỉ.

"Cơ thể xử nam quả là cực phẩm mà"

Jungkook cảm thán, chỉ mới kích thích vài đường cơ bản mà Jimin đã bị tình dục nhấn chìm mất rồi. Anh hài lòng mang sản phẩm của cậu xuống hậu huyệt, bôi hết toàn bộ chỗ tinh dịch lên cửa huyệt rồi dùng ngón tay đưa tinh dịch vào bên trong.

"Jungkook, liệu đến ngày mai tỉnh lại thì anh có còn nhớ chuyện đêm nay không?" Câu hỏi của Jimin khiến Jungkook sững người.

[KOOKMIN]  ĐIÊN VÌ YÊU [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ