36 H

629 35 0
                                    

Buổi tối, Jimin không nhận được điện thoại từ Jungkook thì đứng ngồi không yên, cậu tự hỏi không biết có chuyện gì lớn xảy ra hay không. Jimin muốn gọi điện cho anh nhưng lại sợ công việc đang dang dở.

Sáng hôm sau, vừa tới trường Jimin đã vội vàng đi tìm Hoseok để hỏi tình hình của Jungkook, vậy nhưng cậu ta cũng không nghe được tin tức nào từ anh. Jimin lòng nóng như lửa đốt, nhớ lại những lời của Jonghwa, cậu lập tức rút điện thoại gọi cho anh ta

"Lee Jonghwa, rốt cuộc anh đã làm gì Jungkook?"

Jonghwa cười một cách đắc ý, anh ta nói chỉ muốn dạy cho Jungkook một bài học mà thôi. Jimin giận dữ cúp máy, đang muốn đến công ty của Jonghwa đập cho anh ta một trận thì Hoseok lại thông báo, chú của cậu ta bên Mỹ gọi điện về nói nhóm người Jungkook đã bị kẻ địch phục kích, ba Jeon không thể về kịp mà thuộc hạ ở các nước cũng không kịp trở tay. Hoseok nói số hàng này đúng là sẽ gây tổn thất lớn cho tập đoàn, nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến JJK là mấy, chẳng có tập đoàn nào lại để lộ ra tài sản thực của mình cả.

Jimin không quan tâm gia sản của JJK có bao nhiêu, hay lần này tổn thất chừng nào, cậu chỉ cần biết an nguy của Jungkook mà thôi. Đối với Jimin bây giờ, chỉ cần người cậu yêu được an toàn là đủ. Thấy Jimin vội vã bỏ đi, Yoongi gọi với theo

"Jimin, cậu đi đâu vậy?"

Jimin bấm thang máy rồi quay lại nói với Yoongi "Tớ đến công ty con của LJH, tớ cần phải gặp Jonghwa, chính anh ta là kẻ cầm đầu chuyện này"

Trụ sở chính của LJH nằm ở Pháp, còn các chi nhánh và công ty con lại nằm rải rác ở các nước khác. So với JJK thì LJH có nhiều các chi nhánh nhỏ lẻ hơn, bọn họ làm ăn phi pháp nhiều nên cần phải có nhiều phương án phòng trừ.

Hoseok kéo Jimin lại ngăn cản "Jimin, cậu không được đi, anh Jungkook đã dặn bọn tớ phải trông chừng cậu"

"Không, tớ nhất định phải đi, nếu không đi anh ấy sẽ gặp nguy hiểm"

Hoseok cố gắng thuyết phục "Cậu phải tin tưởng Jungkook, anh ấy không như cậu nghĩ đâu. Ở trước mặt cậu thì anh ấy giả khùng giả điên như vậy, nhưng thực tế anh ấy là một con sói đấy. Cậu cũng biết mà Jimin, anh ấy làm gì cũng có kế hoạch chu toàn. Việc của cậu là ngồi yên một chỗ chờ đợi, đừng khiến anh ấy lo lắng là đủ rồi"

Yoongi vỗ lên vai Jimin trấn an "Đúng đó Jimin, cậu hãy nghe lời Hoseok đi, cậu ấy là em họ của Jungkook, không lý nào lại muốn anh ấy gặp nguy hiểm. Trước mắt chúng ta hãy chờ đợi"

Jimin lại bị chảy máu cam, Hoseok và Yoongi hoảng sợ đưa cậu xuống phòng y tế. Jimin bảo bọn họ cứ lên lớp trước không cần phải trông chừng, những lời bọn họ nói cậu đều hiểu cả rồi nên sẽ không làm gì để Jungkook phải lo lắng.

Cô y tế tên là Im Yoojin, là một bác sĩ đa khoa giỏi. Ba của cô là hiệu trưởng Im Dongun, cũng là bạn đồng niên với Jungwon (ba của Jungkook). Cô khuyên Jimin nên đi kiểm tra sức khoẻ, cô ấy nói tình trạng của cậu thực sự đáng lo ngại khi cứ thường xuyên đổ máu cam mà lại chảy không cầm lại được. Jimin cười gượng gạo, cậu nói có thể do đêm qua mất ngủ nên mới như vậy. Cô lại hỏi cậu thấy cơ thể mình có biểu hiện gì bất thường không thì Jimin rất vô tư trả lời là không có. Cô thở hắt ra một hơi tỏ vẻ an tâm, cô ấy nói khi nào thấy cơ thể có những điểm khác lạ thì phải nói cho cô biết, cô sẽ giúp Jimin làm kiểm tra một chút.

[KOOKMIN]  ĐIÊN VÌ YÊU [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ