💙அன்பே💛சிவம்💙
💞Episode 37
எமிலி - ஆமா baby...உன்னை தான் baby.. கதிர் இந்த நொடி வரை love பண்ணுறாரு....எங்க நிச்சயம் எல்லாம் ஒரு ட்ராமா தான்.. அந்த பண பேய் சரத்தை நம்ப வைக்க தான் அதெல்லாம் பண்ணோம்..... இப்போ நீ மட்டும் ok சொன்னா... எங்க கல்யாணம் குறித்த அதே நாளில் உங்க கல்யாணத்தை ஏற்பாடு பண்ணிடலாம்.....அப்படியே அந்த சரத் குமார்க்கிட்ட இருக்கும் எங்க சொத்து எல்லாம் என் பேருக்கு வந்ததுமே நான் அமெரிக்கா போயிடுவேன்...So....எல்லோர் life ம் ஜாலியா இருக்கும் என்ன சொல்ற...
என எமிலி கேக்க...... எமிலி சொன்ன பொய்யை நம்பி முல்லை கதிரின் காதலை ஏற்றுக் கொள்வாரா என்ற கேள்வி ஒரு பக்கம் இருந்தாலும்.. கதையிலே இப்போ ஒரு fight சீன் வேண்டும் என்பதற்காக.. இவர்கள் பேசிய அனைத்தையும் கேட்டுக் கொண்டே உள்ளே வந்த சரத் குமார்
சரத் குமார் - என்ன சொன்ன என்ன சொன்ன....என்னுடைய கட்டுப்பாட்டுல இருக்கிற உன்னையும்..உன்னோட கோடிக்கணக்கான சொத்தையும் காப்பாற்றுவதற்காக கதிர் ட்ராமா போடுறாரா... யாரு என்ன ட்ராமா போட்டாலும்...இந்த கதையோட கிளைமேக்ஸ் நான்தான் எழுதுவேன்...கணேஷா...இந்த சிட்டுக்குருவியை நம்ப கார்ல ஏத்து....அப்படியே மீதம் இருக்கிற எல்லாரையும் கட்டி போடு....ஏய் எமிலி உன் சாவு என் கையாள தான் டி..
என சரத்குமார் சொன்னவன்... எமிலியின் கழுத்தில் கத்தியை வைத்த தருணம் ....கதிரின் பங்களாவிற்குள் தடாளடியாக பூந்த நாலு ஐந்து அடியாட்கள் வீட்டில் மீதம் இருக்கும் அனைவரின் கைகளையும் கட்டிப்போட நினைக்க......
சரத்குமாரின் கட்டளைப்படி கணேசன்.. முல்லையை கதிரின் பங்களாவில் இருந்து வெளியே இழுத்துச் செல்ல முயல..
முல்லை கணேசனின் கையை தட்டி விட்டவள் கீழே இருந்த தன் bagai எடுத்து சரத் குமாரய் நோக்கி வீச ...
சரத் குமாரின் கையில் இருந்த கத்தி கீழே விழுந்த தருணம்.. கதிர் சரத் குமாரை அடிக்க....
மாறன் மகி மற்றும் வேணு ஆகியோர் அங்கிருந்த தடியர்களை அடித்து துவைக்க...