Sau khi tốt nghiệp em vào làm cho một doanh nghiệp tầm trung, ngành lập trình.
Nhiệm vụ em nhận đầu tiên là đi đến hỗ trợ giải LCK mùa xuân.Phòng làm việc của em ở tầng 2, còn phòng tập của đội anh trên tầng 4.
"Ê, Ranie muốn đi ăn không bạn" tiếng đồng nghiệp đã kéo em ra khỏi những dòng suy nghĩ về anh.
"Thôi, hôm nay chắc tớ ở lại làm nốt bạn à", em từ chối đồng nghiệp bởi lẽ giờ này thường là giờ nghỉ trưa của các đội tuyển, em sợ sẽ gặp lại anh."Nếu được thì mua hội tôi một caffe nhiều đá nhé" nhờ xong đồng nghiệp em lại tiếp tục vào máy tính.
Kết thúc giờ nghỉ trưa là tiếng đồng nghiệp em đi ăn về, căn phòng đã quay về trạng thái ồn ào như trước.
"Nãy tụi tao đi ăn, xuống đó hỏi mua caffe nhiều đá cho mày ấy. Có mấy người cứ nhìn tao lạ lắm" Cô bạn em dí dỏm
"À, tao còn thấy anh HyeonJoon nữa. Mày đừng nói với tao là do sợ chạm mặt anh ấy lên không đi ăn nhé" Hyei tra khảo em, chuyện em và anh từng yêu từng bên nhau nó cũng biết lên đã chẳng ngại ngùng mà nói với em."Cái gì, tao lười đi đó chứ. Đừng có suy nghĩ nhiều quá"
"Vậy chiều đi ăn với tao đi, dạo này tao thấy mày gầy lắm. Xuống nhà ăn mày sẽ thấy mấy anh tuyển thủ, tao đảm bảo trái tim mày lại rung động cho xem" Nó đang cố nài nỉ em, sau khi nhận được cái gật đầu rất 'Tình nguyện' của em thì nó cũng hài lòng mà về bàn máy tính.
phòng A1 tầng 4 có máy lỗi kĩ thuật
Sau tiếng thông báo dài về việc máy tính bị lỗi trong khi các tuyển thủ đang luyện tập thì cả phòng em vội vàng kiểm tra lại mã code, trạng thái từng máy
"Sao anh thử xem qua rồi nhưng không thấy do lỗi hệ thống" Trưởng phòng lên tiếng
"Bọn em cũng không tìm ra lỗi"
"Hay anh thử lên phòng A1 xem đi, có khi không phải do lỗi hệ thống đâu" một vài người đề nghị"Vậy giờ Ranie và Hyie lên tầng 4 nhé còn lại 4 người bọn anh sẽ ở lại khi nào hai đứa kiểm tra xong thì báo bọn anh chạy lại hệ thống"
nghe vậy hai đứa em cũng vâng dạ rồi đi lên tầng 4.
"Xin chào, chúng tôi là nhân viên của khòng lập trình - kĩ thuật" sau tiếng giới thiệu của hai đứa em thì cánh cửa mở ra, trong phòng là 6 cặp mắt của GenG đang nhìn vào hai đứa.
"Hai đứa vào xem máy số 3 đi" Huấn luyện viên thấy vậy cũng ra giải vây giúp chúng em
Em thấy anh rồi, anh cũng nhận ra em. Em thấy trong ánh mắt anh không còn hình bóng em như ngày xưa nữa, anh chỉ liếc qua rồi lại tiếp tục ván đấu.
"Máy sửa xong rồi ạ" em và hyie quay qua nói chuyện với các thành viên
"Cảm ơn hai bạn, à ở đây có hai cốc hồng trà hai bạn cứ cầm về uống nhé" Đội trưởng Peanut nở nụ cười, rồi đưa nước cho chúng em.