Hành trình MSI của GenG chính thức khép lại, cả đội đã có lịch trở về Hàn.
Trước đó 1 ngày em có gặp Doran tại khách sạn lưu trú, trong ánh mắt anh chứa đầy tuyệt vọng cũng là không nỡ, có những chấp niệm thật lớn để khi mọi thứ xảy ra con người ta lại chẳng thể chống đỡ."Em biết mai anh về Hàn, em có vài lời muốn nói với anh. Anh có thể dành ra cho em chút thời gian không"
em tiến tới đằng sau anh, đặt tay lên vai anh an ủi anh như cách mà HyeonJoon hay an ủi em năm ấy. Anh bất ngờ mà quay lại, gật nhẹ đầu như lời đồng ý dành thời gian cho em"Đây là Chocolate, còn đây là bánh quy bơ hồi chiều em làm. Anh mang lên máy bay rồi ăn nhé" đưa cho anh chiếc hộp nhỏ xinh mà em chuẩn bị sẵn, em muốn bù đắp cho anh chút gì đó, muốn an ủi anh, muốn ôm anh và nói không sao đâu HyeonJoon, còn có em.....khi ăn đồ ngọt có thể giúp làm giảm căng thẳng, mong rằng những điều ngọt ngào nhất cũng sẽ đến với Doran.
"Cảm ơn em, chắc phải một thời gian nữa em mới về phải không. Ở lại đừng ăn đồ lạnh, đừng xem điện thoại lúc đêm, đừng về khuya quá nhé..." anh xoa đầu em, ánh mắt trìu mến ấy khảm vào tim em những ấm áp nhất. Bàn tay ấy cưng chiều, anh không nói em giữ sức khỏe nhưng từng lời anh nói đều thể hiện rõ.
Có vẻ như nhận ra hành động xoa đầu của mình đã làm em đứng hình vài giây anh nhẹ nhàng thu tay lại."Ừm... vậy anh đi nhé" anh sách theo đồ ra xe của đội, chỉ còn em đứng đó trông theo. Có lẽ, anh chẳng thấy trong phút chốc nào đó đôi mắt của em đã nóng rát, đỏ hoe.
đừng nhẹ nhàng với em như thế HyeonJoon à....
Chuyến xe của anh đi xa dần, mang theo bao nỗi lòng đi về quê nhà.
"Này, Ranie sao thế" Hyie và chị Nie đứng sau lưng em, lay người em. Hai người chợt sững lại khi thấy em quay lại. Trông em thảm hại thật, cứ như vừa bị bồ đá. Em lao vào hai người đứng đó và khóc lấc lên
"...Sao anh ấy ... vẫn nhẹ nhàng với em như thế"
hai người đó cứ đứng cùng em, cho tới khi em bình ổn lại tâm trạng thì dẫn em về phòng.
"Mày có ổn không Ranie" Hyie đưa cho em cốc nước nóng
"Ừm, xin lỗi vì cảm xúc của tao"
"Ranie thực ra em có thể tâm sự với hai đứa chị" chị Nie nhìn em
"Mày nói ra được thì âm trạng sẽ thoải mái hơn đấy"
căn phòng rơi vào giữa khoảng không, cho tới khi em quyết định chia sẻ với hai người đó."Em và HyeonJoon gặp lại"
"Ai HyeonJoon, tuyển thủ Doran á, sao lại gặp lại" Chị Nie tỏ ra bất ngờ, chuyện em và anh yêu nhau em vẫn chưa nói cho chị biết.
"Em là người yêu cũ của tuyển thủ Doran" em giải đáp sự bất ngờ của chị
"Cái gì, yêu nhau á. Em với Doran, yêu nhau à không... đã từng yêu. Em là cô gái năm ấy làm cho Doran suy sụp đấy á. Chị không ngờ là mày đấy"
ban đầu còn hơi bất ngờ nhưng mấy giây sau chị đã sổ một tràng vào em."Chị bình tĩnh đã, em với anh ấy chỉ là đã từng. Nhưng chuyện anh ấy suy sụp là sao thế chị" em hỏi ngược lại chị, chị thấy thế cũng đành đáp lời em
"Hồi đấy JaeHyuk có kể cho chị, xin chị số của mấy đứa bạn để giúp cho thành viên trong đội thoái khỏi mớ bòng bong. Chị cũng hơi nghi ngờ, anh ấy kể là trong đội có thành viên mới chia tay người yêu, yêu cũng lâu lâu. Chủ yếu là anh này tương tư 3 năm với yêu cô này thêm 2 năm ánh chừng cũng gần 5 năm nhưng về sau cô này đi du học, chẳng hiểu thế nào lại chia tay. Sau chia tay ấy, bạn nam suy sụp tội cùng, hôm nao cũng ở lại phòng luyện tập đến sáng đến nỗi cả đội khuyên cũng không được. Mãi về sau chị mới biết đấy là tuyển thủ Doran còn đứa tồi tệ làm cho bạn nam ra mức suy sụp tinh thần, suýt rơi vào trầm cảm thì là đứa em của tôi" chị vừa nói vừa nguýt em, như sự bất bình thay những chuyện HyeonJoon trải qua.
"Em .... không ngờ sau chuyện chia tay năm xưa anh ấy lại suy sụp đến thế"
"Mày không tưởng tượng nổi đâu, cả đội cố gắng giới thiệu đối tượng cho bạn nam đấy. Nhưng bạn nam ấy bị dính phải của nợ như mày nên từ chối hết hot insta, các chị gái bốc lửa xinh đẹp"
"Ranie à tao thấy tuyển thủ Doran còn yêu mày nhiều lắm. Nếu được thì cho nhau lại một cơ hội đi Ranie" Hai người cố sức khuyên em
"Em, sau ngần ấy chuyện thực sự em vẫn chưa đủ tự tin. Anh ấy rất tốt, anh ấy xứng đáng có người tốt hơn"
Mọi việc vẫn trở lại bình thường sau đêm tâm sự hôm ấy, mọi người ai làm việc lấy. Kì MSI kết thúc, cả phòng quay trở lại Hàn bắt đầu kì nghỉ.
Em cũng quay trở về nhà, nghỉ ngơi khảng độ 2 ngày thì nhận được tin nhắn của HyeonJoon, anh hỏi rẳng liệu chiều nay em có rảnh để qua nhà anh ăn cơm hay không. Em cũng đang trong kì nghỉ lên đồng ý luôn, gia đình anh đối sử với em rất tốt mà... anh cũng thế.
anh có làm phiền em không Ranie, liệu chiều nay em có thời gian tới nhà anh dùng bữa được không.
chiều nay em rảnh, em sẽ tới
vậy anh qua đón em
thôi không cần đâu, em tự đến cũng được. Em còn đi mua một số đồ nữa.
vậy hẹn gặp em vào chiều nay nhé.
.....