Có anh thật tốt nha (2)

285 33 1
                                    

Hạnh phúc và đủ đầy là gì? Không một ai định nghĩa được hai từ ấy, như em và anh hiện tại chỉ cần được bên người mình yêu và người yêu mình đi trên bãi biển dài vô tận, nơi ấy hoàng hôn buông xuống, trên mặt cát có dấu chân của đôi ta.

"Em mỏi chân quá HyeonJoon ơi"

"Lên anh cõng" nghe thấy em than thế anh vội ngồi xuống, em trèo tọt lên lưng anh, được anh cõng thế này là vui nhất

"Em muốn ăn bánh gạo, chả cá nữa HyeonJoon ơi"

"Anh đưa em đi"

"HyeonJoon ơi, lát nữa em cũng muốn ăn kem"

"Anh mua cho em, nhưng chỉ 1 cây thôi nhé"

Trên dọc con phố ven biển đèn đường bắt đầu bật lên, HyeonJoon vẫn cõng em cho tới quán bánh gạo ngon nhất ở đây.

Anh có nói chuyện với em rất nhiều, anh kể về những ngày không em anh phải sống ra sao. Anh kể về những ngày bên đồng đội và điều anh hạnh phúc nhất hiện tại là có em.

Chuyến du lịch 2 ngày kết thúc, hai đứa trở về Seoul. Anh bắt đầu quay trở lại phòng tập, còn em thì về công ty. Hôm nao cũng nhận được tin nhắn của anh, mỗi lần thấy em đọc thì mấy chị cùng bộ phận chỉ biết lắc đầu, đúng là người có tình yêu.

🐰
Em sắp tan làm chưa

🌜
Em đang đi xuống rồi, có việc gì không anh

🐰
Anh chờ em ở cổng nhé

Có vẻ anh vừa stream xong thì qua đây luôn, em có hỏi thì anh kêu nhớ em chịu không nổi lên qua đón cho đỡ nhớ.

"Hôm nay đỉnh lưu của em hát hay lắm nha" em quay lại xoa má anh, nhưng em thấp quá lên muốn xoa má anh thì toàn phải kiễng chân và vận hết công lực mới với tới được. Anh cũng cúi đầu xuống cho em xoa

"Bé có muốn nghe anh hát không, tí về anh hát cho nhé. Có phải ngày xưa thấy anh hát hay lên mới đổ anh chứ gì cô nương"

"...thì cứ coi là vậy đi, em không nói là do anh đẹp trai đáng iu và dễ thương đâu nha"

"Có ai lại khen bạn trai mình dễ thương với đáng yêu không. Đẹp trai thì anh công nhận đấy" ủa, sao anh người yêu của em hay tự mãn quá vậy chòi.

"Ngày mốt anh có trận, em có muốn đến xem không" anh cắm cốc trà sữa đưa cho em, hai đứa đi bộ dọc con đường.

"hmm chắc em không đi được, hôm đó em phải tăng ca"

"Ừm, nếu em bận thì thôi vậy." Có vài tia thất vọng trong mắt anh, nhưng em vờ như không thấy. Hôm đấy em sẽ tới cho HyeonJoon bất ngờ cho mà xem.

Đúng như dự tính, hôm trận đấu diễn ra em "tập kích" bất ngờ. Em đeo khẩu trang kín mít lên chắc không ai nhận ra đâu nhỉ? Anh bắt đầu bước vào sân, cái kiểu khi ở bên bạn thì nhõng nhẽo, còn khi làm việc nghiêm túc kia của anh làm em mê chít đi được Choi "Doran" HyeonJoon à.
Qua từng phút hồi hộp thì đội anh cũng đã gành chiến thắng. Hôm nay anh được POG, lên sẽ nhận phỏng vấn với Chovy.

"Tuyển thủ Doran, trạng thái trận đấu hôm nay của cậu khá tốt. Không biết cậu có lời nào muốn nói sau khi đạt được POG của ngày hôm nay không nhỉ?"

"À, đầu tiên thì tôi rất vui vì cuối cùng mọi cố gắng của toàn đội đã được đền đáp. Đây không chỉ là sự cố gắng của tôi mà còn là sự gắn kết của toàn đội. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn ở bên chúng tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một bạn nhỏ đã luôn ở bên là động lực cho tôi nữa" Sau màn phỏng vẫn của tuyển thủ Doran cả hội trường ào lên, ai cũng biết anh có bạn gái. Nhưng công khai nhắc đến thế này thì là lần đầu tiên, giả lại chuyện này trong giới chuyên nghiệp ít ai nhắc tới.
Sau đó là màn gặp mặt giữa đội tuyển và người hâm mộ. Em cũng ngồi chờ đến lượt bản thân lên giao lưu với các thành viên, em tròn ủm ngồi một chỗ.
Đi qua hết các thành viên tới bàn của anh thì đúng là cho anh bất ngờ luôn đó.
Anh đang cúi xuống để tìm bút, tên này thấy em đến cũng không biết nữa

"Tuyển thủ Doran có thể kí vào đây cho tớ được không" Em chìa tay ra

"Hả, được....ơ bạn, em đến đây sao không gọi cho anh" lại là cái nụ cười ngốc nghếch ấy

"Em cho anh bất ngờ mà, hôm nay anh ngầu lắm đó. Anh mau kí vào tay cho em" em đưa tay ra làm nũng với anh. Anh cũng chiều em thật, xong còn vẽ thêm hình trái tim nhỏ nhỏ xinh xinh nữa chứ.

"Em có quà tặng cho anh, hy vọng ở stream tiếp theo anh đeo nó nha" Em đưa lên túi quà, anh rất là bất ngờ. Nhìn em với anh mắt cô ngốc nhà mình lại định làm gì nữa đây.
Anh nhận lấy hộp quà rồi dặn em.

"Hôm nay anh đi ăn với đội, tối nay không ở với bạn được. Bạn đi về rồi nhớ ăn uống đầy đủ nhé. Anh có gọi bữa tối cho bạn rồi."

"Vâng, vậy tuyển thủ Doran đi vui vẻ nhé. Tạm biệt anh nha" hết màn giao lưu xàm xí của em và anh thì em ra về trước. Trời hôm nay còn oi bức nữa chứ, đúng là không chiều lòng người gì hết.

nhưng HyeonJoon à, hy vọng năm dài tháng rộng vẫn có anh.

mưa tháng 6 - [CHJ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ