Thật nhiều cảm xúc mà chúng ta chẳng nói ra, cứ âm thầm hiểu là đủ rồi.
Hôm nay mưa rơi nặng hạt, trời thu lại se se lạnh thời tiết làm cho người ta vốn đã lười biếng nay lại chẳng muốn ra ngoài, em đang cuộn tròn trong chăn thì điện thoại reo
Ranie mở cửa cho anh
hmm ai mà vô duyên thế, sáng sớm mà đã gõ cửa rồi. Nhưng sao nghe như giọng người yêu mình, nhưng mà là người yêu mình mà. Sau khi định thần lại em vội lao ra mở cửa.
"Sao anh tới không điện em trước, ướt hết rồi đây nài" HyeonJoon theo em vào nhà
"Anh tiện đường lên qua, lúc nãy anh có mua đồ ăn sáng, em rửa mặt đi rồi ra ăn" Anh xoa xoa đầu em, đây chính là cảm giác được cưng chiều hay saoooo.
"Làm gì có ai tiện đường trời mưa đâu, đã thế còn tiện đường mua luôn đồ ăn sáng cho em mặc dù trụ sở công ty ngược đường HyeonJoon nhỉ" em thơm lên má anh, rồi vội bàng chạy vào nhà tắm. Trước khi chạy em chỉ kịp thấy ai đó mặt đã đỏ lên rồi.
Anh đã chuẩn bị xong hết rồi, em chỉ cần đi ra thôi là đã có đồ ăn nóng hổi luôn"Có anh thật tốt"
"Thế lên phải yêu anh nhiều vào nhé, đừng có giận anh là bỏ anh đi. Ấm ức thì phải nói với anh nhớ chưa" aaa người yêu em đin rồi, anh ta đẹp trai siu cấp lại còn dịu dàng siu cấp nữaaa
"Ủa sáng nay anh không đi tập à"
"Anh được nghỉ, còn 2 ngày nữa" anh nhìn em
"HyeonJoon à"
"Hả??"
"Em muốn đi biển" Cái đòi hỏi hết sức quá đáng của em, chắc lúc đấy anh muốn oánh em lắm. Trời mưa mà có ai khùng mà đòi đi biển như em không. Nhưng mà biết sao giờ, người yêu em chiều em mà anh thấy em bĩu môi nịnh nịnh là đã đồng ý luôn rồi.
Ăn xong, em xung phong đi rửa bát nhưng anh bảo không có cần cô động tay, lên chuẩn bị đồ đi tí anh chở đi biển. Thế là em đã đi lên nhà nhanh và luôn để gói gém hành lí, iu HyeonJoon lắm mới để anh chở đi biển đóo nha.
Suốt chuyến đi HyeonJoon lái xe, còn em thì lăn ra ngủ. Lúc nãy có nghé qua nhà anh mẹ anh còn dặn nhiều lắm nha. Chuyến đi của hai đứa hết 3 tiếng, đến nơi thì trời vừa kịp tạnh, không những thế còn nắng rất đẹp nữa. Nhận phòng khách sạn xong hai đứa vội lên nghỉ, thực ra chỉ có anh nghỉ thôi tại em ngủ cả chuyến đi mà đâu có mệt đâu, anh bảo anh không cần nghỉ đâu nhưng mà em bắt anh nghỉ đó chớ.
"HyeonJoon ngủ giường kia còn ở đây của em nha" em phân chia rất là công bằng nha, ở đây bọn em thuê phòng đôi lên có hai giường, mà phòng cũng rộng rãi, thoáng mát nữa.
"Em có mệt không, nằm nghỉ đi"
"Ợ, em không có mệt em bảo anh nằm nghỉ đi mà. Nãy trên xe em ngủ lên giờ khoẻ re"
"Em bé biết quan tâm anh rồi đấy" HyeonJoon xoa xoa đầu em, anh này ỷ mình cao lên xoa đầu em miết đây mà.
pt.1