Meet the Girls

25.8K 685 29
                                    

Kathryn Chandria Manuel Bernardo- Number 1 ang pamilya niya sa mga Elites.Nerd siya noon dahil prinoprotektahan niya ang identity niya kaya ibang pangalan ang gamit niya.Nasaktan kaya nagbago hindi siya titigil hanggang hindi siya nakakaganti.Sa pag-alis niya makikilala niya ang mamahalin niya ng lubos.Mabait sa mabait,may pagka-maarte at mataray.Campus Nerd To Campus Queen.


Nadine Alexis Paguia Lustre-Pangatlo ang pamilya niya sa Elites.Bestfriend ni Kath.Dati rin siyang nerd for the same reason.Nagbago dahil nasaktan.Likas na mataray at sa mga kaibigan niya lang siya nagiging sweet.Campus Nerd To Campus Bad Girl.


Hope Elizabeth Soberano- Pang-5 ang pamilya niya sa mga elites.Nerd dati for the same reason.Nasaktan at nagbago.Wala siyang pakealam basta may pagkain siya.Campus Nerd to Campus Sweetheart.


Julia Francesca Barretto- Pang-pito ang pamilya sa mga elites.Nerd dati at nagbago dahil nasaktan.Siya ang childish sa grupo.Campus Nerd to Campus Princess.


Janella Maxine Salvador- Pang-10 ang pamilya niya sa mga elites.Nerd na nasaktan.Siya ang fashionista sa grupo. Conyo girl.Campus Nerd to Campus Fashionista.


Julia Montes- Bestfriend ni Kath dati.Niloko niya lang ito.Maldita. Campus Queen noon pero bumalik si Kath kaya nawala ito sa kanya.Gagawin ang lahat para mapasakanya ang atensyon ng lahat.


Yen Santos- Campus Bad Girl dahil bully siya.Nawala lang ang title sa kanya pagbalik ni Nadine.At hindi siya papayag na mas mataas sa kanua si Nadine.


Kiray Celis- Inagawan daw siya ng title ni Liza kaya gumaganti siya.


Jane Oineza-Malandi,galit na galit kay Julia dahil inagawan daw siya nito ng atensyon sa mga lalake.Campus Princess to Campus Slut.


Ella Cruz- Sobrang arte maraming naiirita sa kanya.Galit na galit kay Janella.


Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon