Preface

8.9K 273 12
                                    


Third Person's POV

Limang lalake ang nakatayo sa pinakalikod ng isang concert hall dahil may nagaganap na concert ang limang sikat na katauhan sa buong mundo.


Hindi sila makapaniwala sa narrating ng mga babaeng nasa harapan nila ngayon.Mula ng umalis ang mga ito ay nagbago na ang mga buhay nila.

Lahat sila ay nagsisi sa kanilang ginawa...na pinili nilang saktan ang mga babaeng ito.


Okay na rin siguro to,atleast ligtas at sobrang ganda na ng mga buhay nila..Yan ang mga nasa isip nila habang pinapanood na kumanta ang mga babaeng minsan ng nagging bahagi ng mga buhay nila.



========ON THE OTHER SIDE OF THE STORY========

We're finally back..yan ang mga nasa isip ng mga babae na kumakanta at nagpapasaya ng mga tao sa stage.


I can't believe sa mga nangyari sa buhay ko,magiging masaya pa pala ako..Isip ng isa sa mga dalaga.



Ng matapos nilang awitin ang isa sa mga kantang nasa bago nilang album..


Let's all welcome.ang pinakasikat na girl group sa buong mundo with three successful albums..it is an honor to have them on stage..APHRODITES WITHIN MIND!!Pakilala ng host


Kinuha ng isa sa myembro ang mic.


Goodafternoon..Manila!!.At dumagundong na ang mga sigawan sa arena na kanilang kinatatayuan.


We're here to say our thank you's..thank you for supporting us all the way.Mula sa simula nandyan na kayo para sa amin.At itong bago naming album ay dedicated sa inyong lahat na nagmamahal sa amin..Pagpapasalamat ng mga ito.


And it's good to be finally back in our hometown..Dugtong nila kaya nagsigawan na nga ang kanilang mga taga-hanga.


Napangiti silang lahat sa kanilang nasasaksihan..maraming nagmamahal sa kanila kaya sobrang kumpleto na ng mga buhay nila.


=============================================================================


Different worlds..

~Isa na sila sa pinaka-successful sa music industry sa buong mundo

~Habang sila naman ay isa na sa mga successful na businessman sa buong mundo.


Na-abot na nila ang kanya-kanya nilang pangarap..sobrang ayos na ng mga buhay nila..pero mukhang si tadhana na ang naglalapit sa kanila.... si tadhana nga ba o isa lang ito sa mga laro nila?


Paano kung nagbalik sila para singilin lahat ng mga nanakit sa kanila,this time ay wala ng space ang pagpapatawad sa mga puso nila..


Handa na silang paglaruan at sirain ang mga buhay nila..


Eh sila kaya handa na ba silang makipagtayatayaan sa mga babaeng sinaktan nila?


"Lintik lang ang walang ganti"

"A taste of their own medicine"

"Karma is a Bitch"

"You can run but you can't hide"

"The best revenge is massive success"

"Ngayon na nagbabalik kami sisiguraduhin naming na luluhod kayo at magmamakawa sa harapan naming.Ipaparamdam naming sa inyo ang sakit na pinaramdam niyo noon."


                                                                                            ~Max,Cheska,Eliza,Alexa,Chandy



=======================================================================================

A/N:Eto na ata ang biggest plot twist hahaha..sorry po kung masyadong complicated.At opo nagging isang sikat na girl group po sila.And yes sikat sila at sila pa ang mga heiress ng mga kompanya nila.


So sana nagustuhan niyo po ang parang prologue ng second half and yung next chapter is yung mga nangyari before sila maging ganto kasikat..


Vote&Comment po thank you..:)


Clue:Our silence is not weakness,it the start of our revenge..



~All the love..











Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon