Chapter Thirteen

15K 415 19
                                    

Liza's POV


Super aga namin pumasok dahil today is our fieldtrip.We're all very excited, at dahil mayaman ang school namin sa Palawan ang fieldtrip namin.

Sumakay na kami sa van kaming barkada lang ang nandito dahil nag-request si Kath na humiwalay na lang sa class namin.


Katabi ko ngayon si Nadine dahil dapat ang katabi niya ay si James pero dahil wala silang ibang ginawa kundi ay ang magbangayan kaya nagpalit na lang kami ni James.

After half an hour nasa airport na kami this time kasama na namin mga kaklase namin sa flight sa laking inis namin hindi namin katabi yung boys okay lang sana yun kaso ang katabi nila eh yung mga bruha.


Napatingin ako kay Kath at halos mapisa na yung lata ng softdrink na iniinom niya.

Rinig na rinig  niya pa naman yung paglalandi ni Julia kay Daniel.


"Oh my god! Daniel you smell so good but can we change our seats dahil I don't like being in the middle eh.Gusto ko palagi sa may bintana."At hinawakan pa talaga niya sa may braso si Daniel kaya halos sasabog na si Kathryn.


Napatingin ako kanila Enrique at Kiray at kahit alam kong wala akong karapatan halos sugurin ko na ang bruhang yun dahil nakita ko lang naman na nakasandal siya sa balikat ni Quen.

Itong lalaking ito naman parang tuwang-tuwa pa.Hmp!Bahala nga siya diyan hindi ko siya papansinin mamaya.





Kathryn's POV

Itong lalaking to humanda talaga siya sa akin mamaya.Ang lakas ng loob lumandi.Humanda talaga siya!


Bakit ako nagkakaganto? Paano ba naman pinalagpas ko na nga yung pagpayag niya sa hiling ni Julia na makipagpalit aba nilibre pa ng food samantalang akong girlfriend niya hindi man lang niya matapunan ng tingin.


Sila Nadine din eh halos magwalk-out na kung wala lang kami sa eroplano.

Saktong nag-land yung eroplano sabay-sabay kaming nagtayuan at kinuha na ang mga bags namin at hindi na hinintay yung mga lalake at bumaba na. Buti na lang pina-una kami ng mga kaklase namin nahalata ata nila na wala kami sa mood.


Sumakay na kami sa kotse na susundo sa amin hiwalay nanaman kami sa classmates namin kasabay sana namin yung boys pero dahil inis kaming lahat sa kanila iniwan na namin sila dun.Bahala silang sumakay kung saan nila gusto.

Hindi kami lumingon nung narinig namin yung pagtawag nila sa amin at inutasan na lang yung driver na mag-drive at iwan yung mga lalakeng yun.


Nung makalayo kami nagtinginan kaming mga babae at alam na agad namin ang iniisip nang isa't-isa kaya boys sinasabi ko sa inyo maling babae ang kinalaban niyo.



Daniel's POV

Anong nangyari sa mga yun? Iniwan ba naman kami.Nagkatinginan na lang kami at nagkibit-balikat.


"Saan tayo sasabay niyan?."Tanong ni Marlo


Napatingin ako kanila Julia.


"Wala tayong choice."Sabi ko na lang


Hanggang sa resort nakisabay na lang kami kanila Julia.Hindi ko naman kasi malaman anong nagyari sa mga babaeng yun. Haaaayy....


=====================================================


A/N:Hi guys,I know this is a short update and its bitin but may part two po ito at iu-update ko na rin naman siya agad.


Vote&Comment pls.... Thank you :)


~All the love...




Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon