Liza's POV
Two weeks na magmula nung fieldtrip namin.Ngayon super excited ko kasi balak ko nang sagutin si Quen..Nagpapatulong ako kanila Lia dahil super kinakabahan ako hindi ko alam feeling ko lang may masamang mangyayari.
Tama bang sagutin ko na siya?.Tanong ko kay Nadine
Oo naman noh,jusko isang taon ng nanliligaw sayo yung tao eh.Binatukan pa ako ng bruha.
Niyaya ko si Quen na mamasyal buti na lang at free siya...bihira lang kasi namin nakakasama yung mga lalakeng yun di namin malaman kung saan ba nagpupupunta.Bigla na lang nawawala tapos lilitaw.Kapag tinatanong mo kung saan nagpunta iiwasan yuntanong tapos iibahin yung topic.
Nood na lang tayo ng sine?.Tanong niya kaya tumango na lang ako..sakto.
Papertowns yung napili namin.Kalagitnaan ng movie napatingin ako sa kanya.Hindi ko alam kung ano ang tinatago mo sa akin pero sana tama ang desisyon ko na sagutin ka.
Pssstt..bulong ko kaya napalingon siya sa akin.
Hmm?.Tanong niya
I love you..bulong ko
I love--teka?I love you?!.Natawa ako kasi nanlalaki pa yung mga mata niyang nakatingin sa akin.
Tumango lang ako.Napangiti siya ng pagkalaki-laki..
Ibig sabihin ba niyan eh sinasagot mo na ako?!.Napalakas yung boses niya kaya may ibang napatingin sa amin pero wala atang pake tong isang to.
Dahan-dahan akong tumango kaya muntik na siyang mapasigaw pero niyakap na lang niya ako.
Thank you..thank you..Bulong niya.Hinalikan niya yung noo ko.
I love you..kaya napangiti ako bago sumagot.
I love you too...
Lia's POV
Pagka-alis nila Liza dumating si Inigo para yayain akong pumunta sa park.Wala naman akong gagawin kaya sumama na lang ako.
Ano bang trip mo at bigla ka nalang nagyayang mag-park?.Natatawa kong tanong dahil umupo siya sa ilalim ng puno kaya tumabi ako sa kanya dun.
Masama na ba yun?Na miss lang naman kita ehh..Paglalambing niya at sumiksik pa sa gilid ko.
Eh saan ba kasi kayo nagpupupuntang mga mokong kayo?Hindi niyo naman kami sinasama.Kasalanan mo yun.Hahahaha..Sagot ko.Natahimik siya sandali..
Gusto mo ng ice cream ayun oh!May nagtitinda.Yaya niya sa akin tsaka ako hinila patayo.
Napailing na lang ako..iniwasan na naman niya.Kumain na lang kami ng ice cream habang naglalakad-lakad sa park.Hindi ko na din pa brining up yung kanina.
Uy,may bike lane dun oh!!.Turo ko at hinila siya palapit dun.
Sakay tayo..Yaya ko at nauna n dun sa nagbabantay.
Nang makasakay na kaming dalawa napatili ako dahil hinabol niya ako kaya napa bike ako ng mabilis.Tawa lang kami ng tawa habang naghahabulan.
Pinagtitinginan na nga kami ng mga tao sa park ehh..nung magdilim na binalik na namin yung mga bike at bumalik sa pagkakaupo sa ilalim ng puno.
Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan...hindi ko alam kung anong nangyari but the next thing I know we were kissing.
Pagkabitaw namin nakatingin lang kami sa isa't-isa..
I Love you..Bulong niya
First time ko tong sasabihin sa kanya and I think time na din para umamin ako..
I Love you too..Sagot ko kaya napangiti siya bago ako halikan muli.
================================================================================
A/N:Short update guys sorry..hehehe.Sinadya ko po talagang igsian dahil super excited na ako sa mga next na mangyayari..hahaha.
Boo!!May pasok na ko bukas kaya baka kumonti na ulit ang updates..:( Per I'll try to update naman araw-araw kung kakayanin.
I'm bored sino pong gusto ng laro?Ang Manalo idededicate ko sa kanya ang next chapter at may follow siya from me.Game? Kung ayaw niyo naman okay lang ahhahaha..nabobored lang talaga ako ngayon.
Dedicated to erinmeivicente thank you for reading my stories love!!
Clue for the next chapters: The storm is coming...
Vote&Comment plss..thank you
~All the love..
BINABASA MO ANG
Campus Nerds To Campus Bad Princesses
FanficRevenge Series Spin-off/ 4: Campus Nerds to Campus Bad Princesses A cliché story about five young girls seeking revenge to the people who mistakenly hurt them.. Started: JUNE 2015 END: JANUARY 2016