Enrique's POV
Nandito kaming lima ngayon sa opisina ko.Hindi ko malaman kung anong trip nila at nanggulo dito.
Hoy!Ano ba kasing ginagawa niyo dito?.Tanong ko dahil kanina pa nila pinapagod ang secretary ko kakautos nila.
Napatingin naman sila sakin at nagkatinginan.
So hindi mo pa nga nabalitaan..Tanong ni Daniel na hindi naman mukhang tanong.
Anong nabalitaan?.Nagtataka kong tanong
Ang Aphrodites...Simula ni James.
Nakuha na niya ang attention ko sa sinabi niya.Matagal na magmula ng mapagusapan namin sila Liza.
Anong tungkol sa kanila?.Dahil matagal na akong tumigil na sundan ang mga balita sa kanila.
Alam mo na naman siguro na nadito na sila sa Pilipinas..considering na ikaw ang may-ari ng airport na binabaan nila.Pero kasi kahapon--Pinatigil ko siya dahil bigla akong naguluhan.
Teka?!Anong nasa Pilipinas na?Aphrodites?Airport ko?.Sunod-sunod kong tanong.
Nagkatinginan naman sila..
Hindi mo din alam na nandito nasa bansa sila Lia?.Dito ang huli nilang concert..Sabi ni Iñigo.
Napatango na lang ako sa sinabi niya.
Ahh..yun lang pala eh..Sabi ko
Pero sa sinasabi nga ni James kanina..may nangyari kahapon.Si Kiray ang nag-interview sa kanila and guess what?Pinahiya nila ito sa buong Pilipinas dahil sinabi nila na may ginawa siyang kasalanan noon sa kanila.Dahil din dun nasisante si Kiray.Pagtutuloy ni Marlo
Nagulat ako sa sinabi niya..hindi ko aakalain na kaya nilang gawin yun.Alam ko yung plano nila dati pero hindi ko alam na aabot na sa ganito ang mga nangyayari.
At may pinapasabi si Kiray..hindi pa daw sila tapos at nagsisimula pa lang daw ang mga ito.Isusunod daw nila lahat ng nanakit sa kanila.Dugtong ni Daniel.
Hindi ko maiwasan na kabahan..naaalala ko na naman yung sulat na iniwan nila sa amin bago sila umalis.
============================Flashback=================================
Two weeks na magmula nung ginawa naming pagpapahiya kanila Liza.Two weeks na din na wala kaming naririnig tungkol sa kanila dahil hindi rin naman sila pumapasok.At wala ding pictures na kumakalat tulad ng dati tuwing lumalabas sila.
Nakatambay lang kami dito sa bahay ni Daniel ng may kumatok.
Nagkatinginan muna kami bago ako tumayo para ako na ang magbukas.
Pagbukas ko nagtaka ako dahil sulat ang inabot sa akin.Uso pa ba ang ganito?
Bumalik na ako kanila Daniel at nagtaka din sila ng makita nila yung hawak ko.
Ano yan?.Tanong ni James
BINABASA MO ANG
Campus Nerds To Campus Bad Princesses
FanficRevenge Series Spin-off/ 4: Campus Nerds to Campus Bad Princesses A cliché story about five young girls seeking revenge to the people who mistakenly hurt them.. Started: JUNE 2015 END: JANUARY 2016