Kathryn's POVSobrang nag-eenjoy kaming Makita na ayaw paniwalaan ng mga babae si Kiray pero alam naming naniwala agad sila Daniel ng marinig nila ang balita.Alam naming hindi sila tanga pero wala kaming idea kung ano ang mga balak nila ngayon.
Wala naman kaming naka-schedule ngayon pero bukas na ang show naming sa mall ni Yen at ang photoshoots para sa mga endorsement namin.Kaya ang ginawa namin nagkayayaan kaming pumunta sa university at bumisita lang dun.
Trip namin mag-reminisce.hahaha..
Ano na hindi pa ba kayo tapos diyan?!.Sigaw ni Nadine mula sa baba dahil nag-aayos pa kami ni Liza at kanina pa sila naghihintay dun.
Eto na,para naman kasing may hinahabol tayong oras eh.Ungot ni Liza
Paano ba naman hindi kami babagal ang aga-aga nila kaming ginising sino ba naman ang may gusting gumising ng seven diba?.Pagbaba namin hinila nila kami pasakay sa van.Buti na lang tinted tong binatana namin ng makakatulog pa ako.
Ep!Ep!.Bawal matulog dahil...maglalaro tayo!!.Tili ni Janella as I groaned in response.
Ano naming laro?.Liza
Truth or Dare!!.Si Nadine naman ang sumigaw.
Hindi ko malaman anong nangyari pero ako ang una nilang napili na pagtipan.
Kath,truth or dare?.Excited na tanong ni Janella.
Dare..bored kong sagot.
At dahil dun napangisi pa siya..
I dare you na sa next na stop natin bumaba ka at katukin ang bintana ng kotse na yun.At nagturo pa siya ng red na Honda.
Nagkibit-balikat na lang ako..so easy.Nang magstop na binuksan ko yung pinto para bumaba.
Naglakad ako palapit dun sa kotse pero nagulat ako biglang bumukas yung bintana aty may tatlong babaeng nagtititili.
Ohmygod!!.Si Chandy!!
I cant believe na nasa harapan ko siya!!
Picturan mo ko dali!!.Sigaw nila habang nagkakagulo.Alangan akong ngumiti.
Hi guys,sandali lang dapat ha?Baka kasi biglang mag-go na eh.Hahaha..Sagot at tumango naman sila.
Lumapit na ako sa kanila at nagpapicture naman agad sila.Pero napatakbo ako dahil sa sinabi nung huling nagpapic.
Ang bango ng buhok mo..pwede ba akong manghingi ng sample?.Gagawa ako ng shampoo.Tumatawa niyang sabi.
Ohmygod!!That was so creepy.Pagbalik ko sa sasakyan gumugulong na sa kakatawa yung apat.
Hindi ko sila pinansin at tumingin na agad kay Nadine.
Truth or dare?.Tanong ko..napatigil naman siya sa kakatawa at napalunok.
Alam nila kung paano ako maglaro ng larong to.
Ah.eh..D-dare?.Nag-aalinlangan niyang sagot.Kaya napangisi ako..
I dare you to seduce the new principal of the university..Nakangisi kong sagot kaya napalaki yung mga mata niya.
Eew..yung matanda na yun?Sure ka?!.Tili niya.Nasa 40's kasi yung newly elect na principal kaya ganyan na lang siya maka-eew.
Tumango na lang ako at tinalikuran sila para matulog na.Nagising na lang ako ng may umaalog sa akin.
Bumaba ba ako at dumiretyo sa principal's office.Naramdaman ko naming nakasunod sila.
Kath,hindi ba pwedeng mag-chicken?.Tanong ni Nadine
Ha,chicken?Sa pagkaka-alam ko wala naman tayong napagusapang ganun.Natatawa kong sagot sa kanya.
Pagpasok namin sa office nanlaki yung mata nung principal..
M-Mam..bakit hindi po kayo nagsabi na dadalaw kayo.Sana nakapaghanda po kami.Nakayuko siya habang sinasabi yun.
Natawa na lang ako..
Mr.Villanueva,mukha naman pong ayos yung school..so wala naman po akong problema.Sabi ko at naupo sa couch.
Sumunod naman sila Liza at naiwan si Nadine na nakatayo dun.
Nadine's POV
Hindi ko talaga alam kung anong pumasok sa isip nila Kath at pinagawa nila sa akin yung dare na yun eh.Kakalabas lang namin ng office at tumakbo ako agad sa restroom.
Hindi pa rin talaga ako maka-get over.Hr actually had a boner nakakakandong pa naman ako nun sa kanya.Tawa pa din ng tawa yung apat habang ako namumula na talaga yung mukha ko.
Naglakad kami papuntang cafeteria dahil bigla silang nagutom pero wala pa rin silang tigil sa pang-aasar.Umorder na lang ako ng pizza at nauna ng umupo sa isa sa mga dulong table.Wala pang masyadong students dahil kaka-bell lang kaya sigurado kami na naglalakad pa lang ang mga yun.
At tama nga ang hinala namin dahil maya-maya lang dumami na ang mga tao sa cafeteria buti na lang at hindi pa nila kami napapansin.
Binilisan na namin ang pagkain namin dahil baka may lumapit pa sa amin at matagalan pa kami sa pag-alis.Balak pa naman sang naming magshopping.
Bilisan niyo na diyan kung gusto niyong maka-alis ng walang gulo dito.Sabi ni Kathryn
Tumango na lang kami at tumayo na..dumiretyo kami sa pinto pero napatigil kami..pati na rin ang mga tao sa loob ng cafeteria.
Nakatitig lang kami sa mga kaharap namin..
Daniel/James/Inigo/Quen/Marlo..Sabay naming sabi kasabay din ng pagkakatawag nila sa amin.
Kath/Nadine/Lia/Liza/Janella..
================================================================================
A/N:Ohh..nagkatagpo na ang girls at boys ano kaya ang mangyari sa muling pagkikita nila?Abangan sa next chapter..
Hahahaha masyado naming seryoso yung nakasulat sa taas..next chapter will be updated tomorrow!!Sorry kung may nabitin sa chapter na to.
Dedicated to GaiaGwynethSamson..here's your dedication love.Thank you for reading my story!!
Yung mga nagpapadedic po...wait niyo lang po yung sa inyo ha?.Thank you!
Vote&Comment pls..
~All the love...
BINABASA MO ANG
Campus Nerds To Campus Bad Princesses
FanfictionRevenge Series Spin-off/ 4: Campus Nerds to Campus Bad Princesses A cliché story about five young girls seeking revenge to the people who mistakenly hurt them.. Started: JUNE 2015 END: JANUARY 2016