Chapter Twenty Four

11.9K 320 22
                                    

Enrique's POV

Hinihintay na lang namin sila Liza dito sa lobby.Kung bakit ba kasi ang babagal mag-ayos ng mga babae ehh.


Nagulat kami dahil nasa harap na naming sila Kiray.


Hi guys,I heard na mamamasyal daw kayo.Pwede ba kaming sumama?.Tanong ni Yen


Nagkatinginan kami at tatanggi na sana kami..


Ahh..Nagulat ako ng pinutol ako ni James.


AH ehh..sige ba..Napatingin kami sa kanya at sinamaan siya ng tingin.


Yehey!!.Thank you.Yayakap pa ata sila sa amin buti na lang naka-iwas kami.



Sakto naman dumating na sila Liza at halos atakihin na naman kami sa puso sa mga suot nila.


Hey,ready to go?.Tanong niya


Yes!Tara na I'm so excited!!.Tili ni Ella


Wait,sinong may sabing kasama kayo?.Pagtataray ni Nadine


Sila!!.Sabi nila at tinuro kami.


Anak ng--!! Bakit pati kami nadamay.Sinamaan kami ng tingin nung mga babae.Patay na naman kami niyan.


Lalapit na sana ako para magpaliwanag kaya lang napangisi siya kaya napatigil ako.


Nagkatinginan silang mga babae..Mukhang may binabalak nanaman sila.


Ah,ganun ba?Is it okay na isama din namain sila Sam?.Wala daw kasi silang kasama sa pamamasyal eh.Sabi ni Kathryn


Nanlaki naman yung mga mata namin.Narinig ko pa ang pagtikhim ni Daniel


Sinamaan naming sila ng tingin pero nginitian lang nila kami.


Haayyy..I have a feeling na this will end up badly.



Kathryn's POV

Pagkababa namin napansin na namin sila Julia na nakadikit na naman kanila Daniel.Lumapit na kami sa kanila at hindi nga kami nagkamali sasama pa pala sa amin ang mga bruha.


Pumayag pa talaga ang mga mokong.Sakto at nakita ko sila Sam kaya kinindatan ko siya ng Makita kong nakatingin siya sa akin.


Sinenyasan ko siyang lumapit at sumama naman sila Joseph Marco sa kanya.


Boom!Sakto.Napangisi naman ako.


Ah,ganun ba?Is it okay na isama din namin sila Sam?.Wala daw silang kasama sa pamamasyal eh.Tanong ko

Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon