Nadine's POVSobrang nakakaloka ang araw na to.Kwinento na ni Kath yung nangyari sa kanila ni Daniel at naiintindihan ko naman siya.Kung bakit nakipagbalikan siya eversince alam kong hindi pa niya nakakalimutan ito...and for the news gusting gusto ko ng sugurin ang mga lalakeng yun good thing at nandun sila sa party mamaya.Hindi lalagpas ang gabing to ng hindi ko sila nakaka-usap.
Umuwi na muna kami bago mag-ayos pero habang nasa drive kami biglang tumawag yung manager namin..
Hello?
May rehearsals kayo bukas remember okay?Sa Sabado na ang concert niyo may gusto pa ba kayong gawing shows?
Buti pinaalala mo muntik na naming makalimutan but yeah we'll be there and we would like to make a charity sa isang kilala namin orphanage next Monday at magperform sa kanila plss..
Sure I'll take not of that pero may kailangan tayong pag-usapan girls..may balitang kumakalat ngayon na you're dating 5 of the top bachelors on earth hahaha..
Ugg..we'll explain to you tomorrow but first we have a party to attend so bye..
Pagkababa ko ng tawag saktong nasa bahay na kami kaya bumaba na kami at nagkanya-kanya na ng pagpri-prepare.
Ang alam ko ay susunduin na lang kami nila James tutal maaga akong natapos at nagreready pa yung iba umakyat na muna ako sa music room.Ang tagal na magmula ng tumugtog ako ng piano.Lahat naman kami marunong magplay ng instruments pero mukhang nakalimutan na naming tumugtog.
Ng makapwesto ako I started playing one of our songs..this song is really close to me.
You got me sippin' on something
I can't compare to nothing
I've ever known, I'm hoping
That after this fever I'll survive
I know I'm acting a bit crazy
Strung out, a little bit hazy
Hand over heart, I'm praying
That I'm gonna make it out alive
I remembered him..before everything.Dati sobrang close namin mas close pa nga at kamim kesa kay Janella and Marlo,pero magmula nun we fell apart.Ang dating JamesandNadine ay James at Nadine na ngayon.
The bed's getting cold and you're not here
The future that we hold is so unclear
But I'm not alive until you call
And I'll bet the odds against it all
Save your advice 'cause I won't hear
You might be right but I don't care
There's a million reasons why I should give you up
But the heart wants what it wants
The heart wants what it wants
We tried saving our friendship pero algi na lang kaming nag-aaway..Sayang lang na nagkalayo kami ng hindi ko nasasabi sa kanya ang totoo kong nararamdaman.
You got me scattered in pieces
Shining like stars and screaming
Lighting me up like Venus
BINABASA MO ANG
Campus Nerds To Campus Bad Princesses
FanfictionRevenge Series Spin-off/ 4: Campus Nerds to Campus Bad Princesses A cliché story about five young girls seeking revenge to the people who mistakenly hurt them.. Started: JUNE 2015 END: JANUARY 2016