Julia's POV
Kaka-upo pa lang namin sa Outback marami ng tumitingin sa amin.
Ayoko ko ng ganun naiirita ako sa bulungan nila.
May lumapit sa aming waiter para kunin yung order namin.
Pagka-alis niya may lumapit naman sa aming grupo ng lalaki.Hindi na naman bago sa amin yun sanayan lang yan.
"Hi girls,mind if we join you?."Sabi nung isang parang leader nila kumindat pa kadiri naman ang mukha.
"Uhmm..actually no,we want to have fun kasi eh.But if you join it will be boring."Sagot ni Liza
Parang nainis naman ata yung lalake pero hindi pa din sila tumigil.
"Oh,come on girls.We all know na you'll love to be with us.Nobody can resist our charms."Sabat nung isa
"Except us we don't like you,so if you could please just go.We just want to eat in peace."Sabi ni Kath
Inis naman silang umalis.Nagkatinginan kami at nagtawanan.
Napatigil lang kami ng mag-ring yung phone ko.
Tiningnan ko.
Mr.Z calling~
Agad ko namang sinagot.
"Hello?"
"Julia are you and your friends free?."Tanong nito filipino din siya
"Uhm..yes po.Why?"Tanong ko sa kanya.
"I need you here in 3 hours.May photoshoot at kayo na ang kailangan."Sabi naman niya.
"Uhm..sige po."
At binaba ko na yung tawag.Tumingin na ako kanila Kath.
"We have a photoshoot in 3 hours so we need to hurry." Sabi ko At ayun kumain na kami.
Nakalimutan ko bang sabihin na model kami?Kami ang most requested na model sa mundo pero gumagamit kami ng screen name para hindi muna kami makilala. Makakasira yun sa plano.
Tinapos na rin namin ang mga kailangan namin gawin sa mall at umuwi na.
Naligo na kami at umalis na rin.Pagdating namin sa studio agad nila kaming inayusan.
Ang mga screen names namin ay...
Lia B.-ako
Ella S.-Janella
Hope C.-Liza
"Naddie P."-Nadine
"Ria M."-Kathryn
Tinatago namin ang mga identity nami dahil kailangan.
Pinicturan na kami.Kung ano-anong pose lang ang ginawa namin.
After 4 hours we're done kaya sa bahay na lang kami magdi-dinner.
BINABASA MO ANG
Campus Nerds To Campus Bad Princesses
FanficRevenge Series Spin-off/ 4: Campus Nerds to Campus Bad Princesses A cliché story about five young girls seeking revenge to the people who mistakenly hurt them.. Started: JUNE 2015 END: JANUARY 2016