17.0

8.3K 235 24
                                    

A/N: Hi guys since marami ng gusto malaman ang ending I just wanna say na malapit ko na po tapusin ang story na to baka po hindi na umabot ng ten chapters pa ito kaya asahan niyo na bibilis ang mga pangyayari sa mga chapters after this. But I'm thinking na maglagay pa ng special chapters for each loveteam after this so see you till the end!

Thank you sa lahat ng sumuporta sa story na to and sa mga nagvote and comment thank you I really appreciate it.Sa mga silent readers okay lang yan parang ako din naman kayo minsan silent reader din ako..hahaha


So yun thank you!!


JaDine's out there magdiwang kayo dahil sa kanila nakafocus ang chapter na ito but don't worry naman sa iba dahil bawat chapter ay ibang loveteam ang mae-expose.(Expose talaga?)

And beware short chapter lang ito but maraming informations hehehe..


Dedicated to craycrzy dahil kahit hindi ka nag-ask I remembered that you're a JaDine fan so hope you'll like this.


Vote&Comment po..thank you!!


~All the love...


=======================================================================

Kathryn's POV

Saktong pagkatapos nila ay agad kaming lumabas at gulat naman silang lahat na napatingin sa amin.


Thank you..Sabi ni Nadine at nginitian naming silang lahat.

So if you could just sit cause it's our turn now.Sabi naman ni Liza


Nakatingin lang sa akin si Daniel kaya tinanguan ko siya at tsaka binigyan ng ngiti.Bumalik na sila sa upuan at nanood na sa amin.


That was such a sweet gesture from you boys..Sabi ni Lia

Alam namin na first time niyo gawin ito and we really want to show you that we know what you feel.Sabi namin ni Janella


Kaya this is a song that I wrote na sobrang nakakarelate kaming lima and para sa inyo talaga to eh..Hahaha..Tumatawa kong sabi


Nagkatinginan kaming babae at tsaka ngumiti.


(Play song in the multimedia)


(Jade=Janella, Leigh-Anne=Liza, Jesy=Nadine, Perrie=Kath,Bridge=Lia)


Pagkatapos nung song lumapit kami sa mga lalake at nagtaka pa ng hilahin nila kami sa iba't-ibang direction.




Nadine's POV

Hinila ako ni James papunta sa rooftop.Tahimik lang kaming nakatayo dito walang nagsasalita sa amin.


Do you know how much I love you?.Tanong nito sa akin kaya nagulat pa ako


Hindi ako nagsalita at hinintay ko lang na ituloy niya yung sasabihin niya.


I love you that I can jump from this building just to prove it, I love you that I can catch a bullet for you, I love you that I can push you and get hit by a car instead of you.Sabi niya


Hindi ko alam kung saan nanggagaling ang mga pinagsasabi niya o bakit ganun siya magsalita pero ang alam ko lang ay sobrang mahal ko ang lalaking to at ayoko sa mga pinagsasabi niya.


Lumapit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod pero gumalaw siya at siya ang yumakap sa akin.


You know hindi ko alam kung saan galling yang mga pinagsasabi mo but itong susunod na sasabihin ko might probably be corny but I'll do the same for you.Sabi ko


Kaya sana wag na muna nating pagusapan yan dahil ayoko na may masaktan lalo na ikaw.I love you yun lang ang palagi mong tatandaan.Sabi ko


Naramdaman ko siyang tumango  at hinalikan ako sa noo.Tahimik lang kaming nakatingin sa baba where the streets are still busy.


Maya-maya lang ay hinila ko siya at umupo sa may pinto nitong rooftop sumandal lang kami dun habang magkahawak kamay.


Sana ganito na lang kami palagi..




James' POV

Nakatulog na si Nadine sa balikat ko kaya pinagmamasdan ko lang siya ngayon.She doesn't have any idea na alam ko yung tungkol sa mga threats na narereceive nila dahil the day after the concert  nakita ko ang isa sa kwarto ni Nadine.Hindi pa nga siguro dun natapos ang mga iyon.


Kung sila Nadine ay binabaliwala lang ang mga threats nila Julia ako hindi alam ko kung ano ang mga kayang gawin ng mga baliw na babae na yun but I know na ang tatlo sa mga ito ay napipilitin lang.


After I hired an investigator and nalaman ko na napipilitan lang sila Kiray,Jane and Ella dahil sa pagblablock mail nila Julia sa kanila.


Pina-alam ko na rin ito kanila Daniel at simula bukas mas pinahigpitan namin ang security nila.


Hindi ko alam kung anong manyayari ang alam ko lang ay kailangan kong protektahan ang babaeng pinakamamahal ko.


===========================================================================

Beware:1993-2015...















Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon