18.0

8.8K 198 23
                                    

A/N:Chapter will be for LizQuens pero may apperances na ang ibang loveteam di katulad last chapter.Sorry for the late update may lakad kasi ako kanina.


Paukan na ulit in 2 days huhu..

Bawat chapter may clue sa kung anong mangyayari so be aware of that and keep your eyes open.


Dedicated to Coolit26 waah!!Natatandaan kita..thank you for reading my stories pati yung NGG ata.Eto na yung dedic mo sorry napatagal hahaha..


Vote&Comment pls..


~All the love....


==============================================================================

Liza's POV

Ngayon ang unang araw naming sa opisina kaya sobrang aaga naming gumising.Kahit kami ang CEO papagalitan kami nila mommy pag nalaman nila na late kami.


Susunduin daw ako ni Quen kaya hindi na ako kumain ng breakfast.


Bye guys!See you at dinner!.Sigaw ko at lumabas na dahil naghihintay na si Quen


Goodmorning Ms.Beautiful..Nakangiti niyang bati at hinalikan ako sa noo.

Goodmorning!.At pinagbuksan niya na ako ng pinto.


Pagkasakay stinart niya na agad yung kotse.


Babe,kain muna tayo breakfast dahil sigurado ako hindi ka pa kumakain.Sabi nito at tumango naman ako.


Nagdrive thru na lang kami at sinubuan ko na lang siya dahil nga nagdra-drive siya.


So baby,are you ready for your first day?.Tanong nito nung malapit na kami sa office.

Yes super excited na nga ako ehh.Sagot ko


Wag kang masyadong lumabas so office mo ah at baka may lalake na mag  tangkang umagaw sayo tingnan mo pa yung soot mo.Sabi nito kaya tunawanan kmo na lang siya..


Haay..ever so possessive..


Hindi na kami nagtagal at nandito na kami sa office hinatid niya na lang ako hanggang office dahil sabi ko baka malate pa siya sa mga meetings niya.


Balik ako dito lunch ha?Sabay tayo.Sabi nito tsaka humalik sa akin at lumabas na.


Sinusundan pa siya ng tingin ng mga empeyado.Nagsimula na ako maglakad papuntang elevator at binabati naman ako ng mga employees ayoko naman isipin nila na masungit ako kaya nginingitian ko naman sila.


Pagpasok ko sinundan ako nung secretary ko at may inabot sa aking papel at box.Ako ang naghire sa kanya about a week ago para makapagsettle down na siya bago ako pumasok.

Campus Nerds To Campus Bad PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon