Chương 2: Bệnh nhân

1.9K 158 2
                                    

Cuối cùng xe hàng cũng tới, Lệ Sa phủi mông đứng dậy, tiến ra xe, xông xáo leo lên thùng xe hàng, bắt đầu chuyển hàng xuống cho đàn em đem vào chợ, mọi việc diễn ra hết sức bình thường.

19h……

20h…..

21h…..

Tên đàn em chạy vào thở hồng hộc, nhìn Lệ Sa đang hì hục với thùng hàng nặng nề :

– Đại ca, đàn em thằng Toàn Đen lại gây sự.

– Có chuyện gì ? – Cô đưa thùng hàng xuống rồi hỏi.

Nó đánh Trí Tú, ngoài chợ. Chắc còn ức chuyện hồi bữa. – Tên đàn em nhìn cô.

Cô nhớ lại, à, tuần trước, 2 đứa đàn em của đám Toàn Đen chạy qua đây giành địa bàn, bị Trí Tú đánh một trận thừa sống thiếu chết. Cô nháy mắt với đám đàn em, cho bọn chúng tiếp tục công việc ở xe hàng, cô lao ra khỏi chợ như một cái máy.

Hình ảnh Trí Tú hiện lên trong tròng mắt của cô, phe cô chỉ có 3 đứa và Trí Tú, trong khi đám tụi nó gần chục đứa. Chết tiệt, cô nhìn quanh, cầm khúc cũi lớn đi đến.

* Bốp * – Cây củi không nhân nhượng giáng thẳng xuống đầu một thằng đàn em của Toàn Đen, khiến đầu nó tứa máu, cô đỡ Trí Tú đứng lên, đưa cho đàn em của mình, bắt đầu một trận chiến.

Bọn chúng xông tới như cơn lốc, cây cối liên tục đánh vào Lệ Sa, nhưng Lệ Sa là ai chứ ? Đại ca khu này, dễ dàng bị đám ranh này hạ gục vậy sao ? Cây củi như binh khí, cô liên tục xả vào từng đứa, chân đạp vào bụng tụi nó.

Khi cô gần như chiến thắng thì một tên phía sau đánh mạnh vào sườn cô, khiến cô ngã quị, nhưng rồi cô nhanh chóng đứng dậy, nhưng cơn đau vẫn còn, thế là lãnh đủ cái đấm vào mặt. Cô ôm mặt, giơ chân đạp một phát rồi túm lấy cổ áo nó mà quăng xuống nền gạch lạnh tanh.

Cả đám lùi dần về phía sau, sau đó là chạy thục mạng.

Cô quăng cây củi xuống nền, ôm lấy eo, cơn đau xộc lên não bộ khiến cô khẽ nhăn mặt lại, nhưng không lộ rõ quá vẻ đau đớn :

– M* nó, biến. Thứ mất dạy.

Cô ngồi dựa ở một gốc cây. Trí Tú nhanh chóng tới, hoảng hốt ôm Lệ Sa đứng dậy :

– Đi bệnh viện.

– Khỏi. – Cô gạc tay chị ra.

Trí Tú vẫn không chịu, nhất quyết đem cô đến bệnh viện, khi nãy thấy tên khốn kia đánh vào sườn cô, hẳn là đau lắm.

Lệ Sa đang đau, làm không lại Trí Tú, nên để mặc chị lôi mình tới bệnh viện.

………

[Lichaeng] RANH GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ