Chương 24: Phát hiện

1.9K 123 5
                                    

Lệ Sa hôm nay chơi sang, mua rất nhiều thịt bò và cam cho nàng ăn. Dù sao tối hôm qua mình đã hành hạ con người ta quằn quại rồi, hôm nay bồi bổ lại một chút có sao đâu.


Thái Anh hôm nay chỉ phải đến bệnh viện vào buổi chiều nên bây giờ chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi trên giường nhìn cô nấu cơm vì bụng dưới nàng vẫn còn đau âm ỉ.

Lệ Sa loay hoay ở bếp xào thịt xào rau, chốc chốc nhìn nàng, nở nụ cười.

– Cười cái con khỉ. – Thái Anh thật muốn vả cho cô một cái hết sức, hành hạ xong rồi tẩm bổ, còn ở đó mà cười, thấy ghét.

 Ê, học cái tánh cộc cằn của ai vậy ? – Cô tắt bếp, sau đó đứng đối diện, khoanh tay, nhịp nhịp chân.

– Của chị đó. – Nàng nghênh mặt lên phụng phịu.

Lệ Sa biết người ta còn đau nên đỡ nàng nằm xuống đùi mình, tay không ngừng xoa xoa bụng dưới cho người ta. Nhìn nàng nhắm mắt hưởng thụ, cô cúi người, hôn vào cánh mũi nàng một cái rõ kêu.

Thái Anh mở mắt ra hỏi:

– Lệ Sa, tại sao chị không bao giờ nói chuyện ngọt ngào hay giả dụ một câu sến súa cho em vui lòng vậy ?

– Xời… Nói thì bố thằng nào nói chẳng được, quan trọng là làm, nói mà không làm thì nói làm gì ? – Cô vừa nói vừa cười khinh khỉnh, tay vẫn nhẹ nhàng xoa bụng cho nàng.

Thái Anh ngẫm lại, ừ thì đúng. Kệ, cộc cằn chút xíu mà lo lắng đàng hoàng, còn hơn ăn nói ngọt ngào rồi bỏ mặc. Nghĩ thế nên nàng tự dưng tự hào về chị người yêu ghê hồn.

Thấy bàn tay của cô cứ xoa miết lên bụng mình, nàng mới ngước lên hỏi:

– Chị mỏi tay không ? Mỏi thì thôi đi…

– Nhiều chuyện quá. – Cô đặt tay nàng ra chỗ khác, tiếp tục nhẹ nhàng xoa đều đều ở bụng cho nàng đỡ đau.

Thái Anh hừ lạnh, cái kiểu quan tâm của Lệ Sa, thật sự chắc trên đời không có đứa thứ hai như nàng thích đâu. Nói thì nói vậy chứ Thái Anh biết cô cưng nàng dữ lắm, bên ngoài thì ăn nói cộc lốc vậy đó, chứ bên trong ấm áp vô cùng. Nàng mỉm cười.

Xoa một hồi, cô đứng dậy, xới tô cơm, vắt ít nước cam đem đến giường, đút cho nàng ăn. Thái Anhcũng ngoan ngoãn ngồi đó ăn, không dám cãi chút nào.

Tối nay, em về bển ngủ đi, đừng sang đây.

Thái Anh nghe xong mím môi, đẩy muỗng cơm ra chỗ khác, không ăn nữa, mắt đỏ ửng lên. HứcSao vậy, chị hỏng thương em nữa hả ? Hay tối nay chị dẫn ai về đây hả ? Hức

[Lichaeng] RANH GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ