Chương 25: Bản tính

1.6K 128 4
                                    

Lệ Sa trong khi nàng làm việc ở bệnh viện thì cô đi ra chợ mua thực phẩm, về nhà tự tay nấu cơm chờ nàng về, tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Có tiếng gõ cửa, chắc mẫm nàng về, cô bước ra mở cửa, nhưng trước mặt cô lại là anh chàng bác sĩ trắng trẻo, tóc vàng mắt xanh, Daniel. Cô chau mày, có chuyện gì đây ? Sao lại biết chỗ này ? Tính gây sự sao ? Hay tìm nàng ? Không phải nàng đang ở bệnh viện sao ? Lòng cô chợt bất an nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, nhìn anh ta xem anh ta muốn gì.

- Cô là... người yêu của bác sĩ Phác ? - Daniel dò xét.

- Rồi sao ? Muốn gì ? - Lệ Sa đút tay vào túi quần nhìn anh ta, chẳng nể nang gì, vì cô biết anh ta đến đây với mục đích gì.

- Tôi nghĩ cô nên buông tha cho cô ấy đi, cô ấy không thể ở một chỗ nghèo nàn như vậy đâu.

- ....... - Lệ Sa im lặng, để xem anh ta còn muốn nói cái gì.

- Ba mẹ cô ấy muốn gả cô ấy cho tôi, rồi cuộc sống, địa vị của cô ấy sẽ phát triển hơn.

- .......

- Cô chỉ là một người công nhân, nhà cửa không đàng hoàng, lại... - Anh ta ngó hình xăm trên tay cô. - Người ta sẽ đánh giá Thái Anh.

* Bốp * - Một cú đạp vào bụng khiến anh ta lăn quay, ngã ở dưới đất.

Lệ Sa vẫn thế, đút tay ở túi quần, mặc dù giận vì những lời anh ta nói, nhưng vẫn giữ thái độ bất cần. Cúi thấp người, nhìn anh ta đang chật vật đứng dậy :

- Đàn ông gì mà mới đạp một cái đã như muốn khóc rồi ? Anh trai, có buê đuê không, nói một lời đi. Chứ cái tướng này mà cưới Thái Anh về, chỉ sợ tối lại giành đầm.

- Cô.....

- Cô em anh gì, biến đi, anh định bắt chước mấy thằng trong phim, đến sỉ nhục để tôi từ bỏ Thái Anh, nhầm rồi, tôi đây không phải thứ dân hiền từ gì, đụng tới chỉ có đổ máu, anh coi chừng đó. - Lệ Sa xua tay bảo anh ta đi đi. Đứng một hồi cô mà nổi giận thật sự sẽ giết anh ta mất.

- Đúng là đồ thất học, hành động như lũ vô học...

* Bốp bốp * - Vài cú đá nữa vào bụng anh ta, anh ta lần nữa ngã nhào ra đất, lần này không sao đứng dậy nỗi. Daniel ôm lấy bụng nhìn Lệ Sa.

Lệ Sa cười khinh khỉnh, đã mang tiếng vô học rồi, thì vô học cho tới chứ. Cô toang sấn lại đánh cho anh ta vài cái nữa thì từ xa, Thái Anh chạy tới, dựng xe rồi nhìn hai người.

- Daniel, anh... Sa, có chuyện gì ? - Nàng thấy anh ta nằm kềnh dưới đó, liền tốt bụng đỡ lên, nào biết hành động đó đã châm lửa giận của một người.

Lệ Sa cười nhạt đi vào trong. Daniel buông tay nàng ra, lên xe đi thẳng. Lúc này Thái Anh còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì, nên nhanh chóng vào trong, thấy Lệ Sa ngồi ở giường, gọi một tiếng. - Sa...

[Lichaeng] RANH GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ