Buổi tối hôm đó, Thái Anh quay trở lại phòng bệnh với túi trái cây. Ừ thì thật ra chỉ muốn mua cho Lệ Sa ít táo, nhưng mà chỉ đem vào cho cô thì hơi kì, nên đành bỏ thêm tiền để mua cho tất cả mọi người, kệ, nàng tự thán mình là bác sĩ có tâm nhất hệ mặt trời.
Nàng thấy cô đang ngồi ở giường chiễm chệ xem tạp chí, liền mỉm cười. Đem trái cây chia cho mọi người, rồi cầm trên tay hai quả táo, ngồi bên cạnh Lệ Sa. Nàng loay hoay tìm con dao để gọt nhưng không có.
- Tìm gì ?
- Tôi tìm con dao.
- Trong túi quần tôi có. - Cô nhàn nhạt nói, rồi tiếp tục dán vào mấy tờ tạp chí.
Thái Anh lục trong túi quần Lệ Sa, ở cái túi cuối giường, quả nhiên có con dao, nhưng khi cầm lên, nàng thấy nó đầy máu liền giật mình.
Lệ Sa lúc này mới nhớ ra, bèn nhanh chóng giật lại, cất lại vào túi. - Ờ... dơ rồi, đi chỗ khác tìm đi. - Cô hấp tấp. Cô nghĩ rằng chắc nàng không biết gì đâu, cô là dân bốc vác, bụi đời mà, đâm chém nhau như cơm bữa, dao dính máu không có gì là lạ.
Thái Anh ừ một tiếng rồi đi tìm con dao khác. Nhưng lòng lại quặn lên, nàng dòm vệt máu khô đó, chắc hẳn chỉ mới đây, tầm 8-9 tiếng, trùng khớp với giờ nhập viện của cô. Lòng nàng gợn sóng, nhìn con người kia. Đồ ngốc, muốn gặp thì gọi một tiếng, bộ chết hả ? Mắc gì bày ra lắm trò vậy ? Nàng lắc đầu, hay mình lại tự huyễn ?
Gọt táo cho cô xong, nàng lại lôi ra trong túi giấy một hộp soup. - Ăn đi rồi ngủ, đêm nay tôi ở lại bệnh viện, không về nhà. - Nàng chỉ đơn giản nói như vậy, y như thông báo cho cô yên tâm, rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng.
Tối hôm đó, có một người nằm trong phòng bệnh chẳng ngủ được, cô gọi cho Trí Tú, báo là mình bận việc không thể đi làm được rồi nằm gác tay lên trán, mình đang làm gì vậy nè ?
Một người nằm ở phòng riêng, cũng vắt tay lên trán. Hình như mình thích cô gái tóc nâu kia mất rồi, có nên nói ra không ? Hay đợi cô nói trước ? Nhưng liệu cô có thích mình không ? Lắc lắc đầu để xua đi mấy ý nghĩ trong đầu, nàng thở dài một tiếng nặng nề.
**********
Sáng hôm sau, Thái Anh tranh thủ thật sớm để đến phòng bệnh xem cô như thế nào rồi, thì thấy cô đã ngồi ở giường bấm điện thoại.
Nàng tiến tới, tự động mở cúc áo cô ra, xem xem vết thương, mà cô cũng mặc kệ nàng muốn làm gì, bây giờ chỉ ngoan ngoãn ngồi đó cho nàng khám.
- Bao giờ chị muốn xuất viện ?
- Ơ... tôi... còn đau, chắc mai mốt gì đó. - Lệ Sa dẹp điện thoại, xuất viện rồi, lấy lí do gì để gặp mặt nữa đây ?
Thái Anh còn chưa kịp trả lời, thì bên ngoài đã có tiếng xô cửa vào, một vị bác sĩ cao to, mắt xanh tóc vàng tiến vào, nhìn thấy Thái Anh liền tươi cười, hàm răng sáng choang:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] RANH GIỚI
FanfictionAu: Mooncaca Tôi thương em, em thương tôi bằng tất cả những gì chúng ta có được. Nhưng giữa chúng ta lại có một ranh giới quá lớn, đó là gì và liệu chúng ta có tìm thấy nhau ? Hay chúng ta sẽ vì điều đó mà buông bỏ nhau ? Em ơi... Lạp Lệ Sa này rất...