"Sốt xuất "
.
.
.
.
.
Tanaoki biết mình giàu rồi, cô nàng cũng biết được có một vài đứa gato với mình nên đã tung một vài tin đồn về cô. Nào ra 'bạn nì sao tự cao quá dọ', hay là 'bạn kia tiêu sài phung phí quá chắc không biết thương ba mẹ',...và còn một số khác nữa nghe rất ngứa lỗ tai.
Xin lỗi chứ mấy lời xàm lơ đó Tanaoki đếch quan tâm đâu nhá.
Hôm nay là một ngày đáng ghét. Tanaoki bị dị ứng kim loại bởi chiếc dây chuyền mình vừa mua, đéo hiểu kiểu gì mà lại bị dị ứng nữa, làm cho chỗ da trên cổ bị ửng đỏ và nổi mụn nước.
Bước sải chân thật kiêu sa, phong thái cùng sự xinh đẹp của Tanaoki thu hút không biết bao cây si nhìn theo, từ năm nhất cho đến năm cuối. Ai ai cũng muốn đến xem xem cô nàng xinh đẹp mới chuyển trường trông ra như thế nào, và điều đó đã khiến cho Tanaoki trở thành tâm điểm của sự ghen tị.
"Miruno-chan, lát nữa đi chơi với anh đi."
"Miruno à, ra về cậu rảnh không? Chúng ta đi karaoke nhé?."
Cứ Miruno à, rồi lại Miruno ơi. Tanaoki nghe mà điếc hết cả đầu, cô chống hay tay lên bàn, đan các ngón tay vào nhau nhìn về đám người đang vây quanh mình rồi lại thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ.
"..." Emma hôm nay tới trễ nhỉ?.
"Miruno Tanaoki!." Một tiếng nói lôi cả họ cả tên của Tanaoki lên trước cả bàn dân thiên hạ. Chẳng biết là ai mà lại có gan to đến mức dám gọi cả tên cúng cơm của Tanaoki lên nhỉ?.
Tiếng xì xào bàn tán, Tanaoki nghe lọt được vài câu rằng anh bạn đã gọi tên cúng cơm của Tanaoki là nam thần trong mộng của biết bao nữ sinh, thanh niên này không những đẹp mã, học giỏi lại còn chơi thể thao tốt, chính những điều đó đã khiến cho biết bao cô nàng phải rung động vì sự đẹp trai này.
Anh ta đi đến chỗ bàn của Tanaoki đập một tay mạnh xuống bàn, còn ghé sát tai thì thào hẹn gặp cô ở trên sân thượng sau khi tan học nữa.
"Không gặp không về!." Anh ta nở một nụ cười ngọt ngào khiến cho bao thiếu nữa chứng kiến cảnh này phải gào lên vì ghen tị.
Nhưng với Tanaoki...anh bạn này còn không đẹp bằng Kaze nữa.
"Anh ta...không phải là người cậu thích sao?." Đám nữ sinh thì thầm tai nhau về chuyện vừa rồi. Người vừa nãy không ai khác chính là crush của Miyano sao?.
"Sao anh ta lại có thể làm như thế với cậu chứ?." Đám con gái thấy bất bình thay cho Miyano. Họ biết anh chàng đó là người mà Miyano thích từ rất lâu, không những vậy đó còn là một mối tình khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.
Miyano đương nhiên là không hài lòng khi thấy người thương của mình công khai tán tỉnh người khác như thế. Miruno Tanaoki là cái quái gì chứ? Chẳng qua chỉ được cái mác gia đình giàu có mà thôi, cô biết chắc con nhỏ này thuộc dạng phá gia chi tử, chỉ biết phá tiền của bố mẹ chứ chẳng làm được cái tích sự gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Money, money, much be money.
FanfictionCó tiền chắc chắn sẽ có quyền. Nhưng có quyền chắc chắn sẽ giàu. Một đứa con gái vừa có tiền vừa có quyền thì cần đếch gì phải nhập vai làm công chúa cần hoàng tử?. Xin lỗi nha, tao thích làm nữ hoàng cơ.