"Money, money."
.
.
.
.
.
Thấy tiền là sáng cả mắt ra, Kokonoi cầm sấp tiền trong tay đếm vội xem nó đáng giá bao nhiêu. Gã không để ý nhiều đến con nhỏ đứng kế bên là ai, chỉ cần đưa tiền là muốn gì gã cũng sẽ đáp ứng kể cả bán đứng sếp của mình.
"Người bị đánh là ai thế?." Tanaoki hỏi.
"Tiểu thư hỏi thằng nhóc đang bị đánh lên bờ xuống ruộng kia à?." Kokonoi đáp: "Hắn ta là Hanagaki Takemichi, là đội trưởng nhất phiên của Touman."
"Ồ..."
"Thế còn người đang đánh?."
"Anh ta là Shiba Taiju, tổng trưởng của bọn này. Black Dragon ấy."
"Black Dragon?."
"Chúng tôi là một băng đảng có tổ chức, chuyên làm việc phục vụ theo yêu cầu của khách hàng." Kokonoi nói như thế, hắn ta trông có vẻ chẳng phải một người hiền lành gì.
Đôi mắt ranh ma đó đã chứng minh rằng hắn không phải là người tốt.
"Kể cả giết người?."
"Kể cả giết người!." Kokonoi đáp.
Tanaoki không tỏ ra ngạc nhiên, cô khẽ cong môi cười sau đó tiếp tục thưởng thức chuyện ẩu đả ở phía trước.
Kokonoi liếc từ trên xuống dưới, trên người con nhỏ này có mùi thuộc đẳng cấp thượng lưu, từ phong thái điềm tĩnh trò chuyện đến cả khí chất của con nhỏ này. Nó hoàn toàn khác hẳn với bọn giới nhà giàu mà trước đây Kokonoi từng giao dịch qua.
"Xin lỗi nhưng mà...tôi thấy tiểu thư đây rất quen."
"Chúng ta đã từng gặp nhau trước đây sao?." Hắn hỏi.
Trước đây? Nghĩ kĩ thì có vẻ trước đây Tanaoki đã từng gặp Kokonoi trong một bữa tiệc, nhưng đó cũng chỉ là cái lướt qua tình cờ chứ chẳng có gì ấn tượng để mà lưu luyến cả.
"Vậy sao? Tôi không rõ đấy."
"Koko! Boss đã xong rồi, giải tán thôi." Một gương mặt khá điển trai nhưng thật tiếc khi lại có vết sẹo ở trên đó, nếu như biết chăm chút một tí thì anh ta sẽ trở thành một viên ngọc sáng trong mắt vô số thiếu nữ mới lớn cho mà coi.
Inui từ xa đi lại gần chỗ Koko, cậu nhìn sang đứa con gái đang đứng cạnh Koko hỏi: "Mày là ai?."
"Là người có tiền!."
Inui cau mày khó hiểu, cậu không biết con nhỏ này là ai nhưng từ nãy đến giờ nó đã đứng ở đây từ rất lâu, không những thế còn trò chuyện với Kokonoi nữa. Lẽ nào Kokonoi có bạn gái mà cậu không biết? Không, nhìn vào hai người thì chẳng ai nói rằng đây là một đôi tình nhân cả.
"Gì đây? Không phải tôi đã bảo rằng cô phải đợi ở ngoài kia à?." Taiju lù lù đi tới.
"Thấy mọi người đánh nhau vui quá nên muốn đến xem." Tanaoki đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Money, money, much be money.
FanfictionCó tiền chắc chắn sẽ có quyền. Nhưng có quyền chắc chắn sẽ giàu. Một đứa con gái vừa có tiền vừa có quyền thì cần đếch gì phải nhập vai làm công chúa cần hoàng tử?. Xin lỗi nha, tao thích làm nữ hoàng cơ.