"Người giàu có rất nhiều vấn đề, và họ dùng tiền để giải quyết các vấn đề đó."
.
.
.
.
.
Tanaoki có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết ngay lúc này...đó chính là cô quá ngu ngốc khi đồng ý lời mời của Mai.
Bãi biển đông đúc thật ngột ngạt, tại sao đám ngốc này lại có thể vui vẻ ở nơi đông người như thế này chứ?.
"Cậu không xuống biển cùng mọi người à?." Mitsuya hỏi.
"Khỏi đi, cảm ơn." Tanaoki lạnh lùng đáp.
Thật sự...ở cái nơi này Tanaoki cảm thấy bản thân bị dòm ngó không ít, nói vì cô xinh đẹp nên bị dòm ngó thì cũng đúng thôi, vì Tanaoki đẹp thật mà.
"Này, em gái có muốn đi chơi không?."
"Biến!." Đúng là bãi biển đông người sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra.
Tiêu biểu như...
"Chảnh quá vậy em? Anh có xe, đi chơi nhé?." Hắn ta cầm chiếc chìa khóa của một chiếc xe ô tô và hướng tay vào chiếc xe đỏ chói ở trên bãi đổ xe cách đó không xa.
Thật...
Bộ không thấy nó phèn bỏ mẹ hả ta.
"Xí..." Tưởng gì chứ, xe thì Tanaoki có đầy, cô còn có cả trực thăng nữa chứ đừng có tưởng khoe vài cái xe tào lao ra rồi nghĩ mình xứng tầm.
"Chảnh cái quái gì hả con khốn?."
"Ông đây thấy mày xinh xắn mời mày đi chơi là phước ba đời của mày đấy." Tên đàn ông đó rõ ràng không thấy xấu hổ khi động tay động chân với con gái.
Hắn ta có vẻ như là một tên công tử nhà giàu mới nổi nên chẳng xem ai ra gì. Đám bạn bè đi cùng hắn ta lại đang lên tiếng can ngăn và lên lời nịnh nọt.
"Ồ...bao nhiêu." Tanaoki lạnh lùng nói.
"Hả?."
"Điếc à? Bao nhiêu để mua con xe rách của mày thế thằng chó?." Ánh mắt sắt lạnh liếc vào gã đàn ông đó, thử xem tên nhóc đó đưa ra con số bao nhiêu nhỉ? Tanaoki dư sức trả gấp 10.
"Tưởng mình có tí tiền thì ngon à? Ông đây ra giá 1 triệu." Hắn ta đắc ý nói.
Tưởng bao nhiêu thì ra chỉ có 1 triệu yên...nó là một con số nhỏ để Tanaoki tiêu vặt.
"Sao hả?."
"Không có tiền thì-"
"Được thôi." Tanaoki cắt ngang lời.
Trước sự ngơ ngác của người hóng chuyện và người trong cuộc, Tanaoki liền tháo chiếc vòng tay của mình và quăng cho tên đó.
"Chiếc vòng tay này có giá gấp 10 lần chiếc xe của mày đấy."
"Này, chuyện gì thế hả?."
Mọi chuyện sẽ được giải quyết bằng tiền nếu như đám bạn bè của Mai không đến can ngăn câu chuyện này...
Họ chắn ngang giữa Tanaoki và đám người đó, Mai kéo Tanaoki ra phía sau và chắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Money, money, much be money.
FanfictionCó tiền chắc chắn sẽ có quyền. Nhưng có quyền chắc chắn sẽ giàu. Một đứa con gái vừa có tiền vừa có quyền thì cần đếch gì phải nhập vai làm công chúa cần hoàng tử?. Xin lỗi nha, tao thích làm nữ hoàng cơ.