"Xung đột."
.
.
.
.
.
Mọi chuyện sẽ trở nên hỗn loạn hơn từ những lời thêu dệt của người ngoài và Tanaoki cực kì ghét những kẻ lắm mồm như thế.
Buổi học của cô đã bị phá hỏng chỉ vì những lời xì xào bàn tán từ những kẻ xung quanh.
"Miruno...chuyện đó là thật à?."
"Mai và cậu là chị em sao?."
"Mẹ cậu là người thứ ba hay mẹ của Mai là người thứ ba?."
"Bố của cậu ngoại tình từ trước á?."
Thật ồn ào.
"Các người thôi đi, ai mượn mấy người hỏi lắm thế hả?." Emma thật sự không chịu nổi cái sự ồn ào đó, cô bé liền giúp cho Tanaoki đuổi hết những kẻ ồn ào đó.
"Hỏi chút có gì căng? Dù sao thì chuyện bố của Miruno ngoại tình cả cái nước Nhật này đều biết cơ mà?."
"Với lại Miruno chưa nói, Emma có quyền gì mà xen vào."
Lại cãi vã nhau đến nơi.
"Ê."
"Lũ hạ đẳng các cậu ồn quá đấy." Tanaoki liếc mắt nói.
Người bị nhìn chầm chầm cũng để lộ ra cái biểu cảm né tránh rồi bỏ đi.
Nhưng mà Tanaoki đã bị khích như thế, cô đâu có dễ dàng mà để yên?.
"Tanaoki cậu không sao chứ?." Emma hỏi.
"Không phải chuyện của cậu." Tanaoki tránh sự quan tâm từ Emma, cô rời khỏi lớp rồi đi nhanh tới đám nữ sinh lúc nãy đã bàn tán về chuyện của gia đình mình.
Tanaoki không tức giận, chỉ là cô ghét chuyện bị bàn tán.
"Này."
Chát!.
Không cần đợi nữ sinh kia quay lại hẳn, Tanaoki liền giáng cho một cái tát công khai giữa hành lang.
Cô quay sang đạp vào bụng của nữ sinh bên cạnh, rồi túm tóc của nữ sinh còn lại kéo rồi quăng xuống cầu thang.
"Muốn quay thì tới sát đây mà quay, đừng có trốn." Tanaoki chỉ hẳn vào máy quay nói.
Nhìn nữ sinh bị tát lúc nãy đang hoảng hồn vì chẳng hiểu lí do gì mà bản thân lại bị tát, còn bạn của mình lại bị đánh bị quăng xuống cầu thang một cách tàn nhẫn như thế.
"Cậu...cậu điên à?." Cô ta hét lên.
"Xem thứ hạ đẳng đang nói gì kìa, ngứa tai quá đi mất." Tanaoki nói.
"Hạ đẳng? Cậu nghĩ mình thượng đẳng lắm à? Ai là chẳng biết chuyện gia đình cậu bê bối thế nào? Bố cậu ngoại tình còn có con riêng, cậu nghĩ mình hay à?." Cô ta gào mồm lên nói.
Cô ta liên tục bới móc chuyện nhà của Tanaoki lên để thỏa mãn sự tức giận của mình và điều đó cũng thành công làm cho Tanaoki sôi máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Money, money, much be money.
FanfictionCó tiền chắc chắn sẽ có quyền. Nhưng có quyền chắc chắn sẽ giàu. Một đứa con gái vừa có tiền vừa có quyền thì cần đếch gì phải nhập vai làm công chúa cần hoàng tử?. Xin lỗi nha, tao thích làm nữ hoàng cơ.