Chương 18.

1K 161 11
                                    

"Lời cầu xin"

.

.

.

.

.

     Con người quả nhiên sẽ vì đồng tiền mà sáng mắt ra.

     Người phụ nữ đó nhìn đống tài sản lớn trước mắt, bà ta nhìn nó một cách thèm thuồng rồi quay sang nhìn đứa con gái của mình...

     "Nào, phu nhân chọn đi."

     "Tiền hay gia đình?." Kaze gõ đầu của cây gậy đánh golf xuống đất, cú đập vang tiếng lớn trong không gian, tiếng của ngọn lửa lớn đang cháy tí tách và tiếng khóc nức nở của cô gái.

     "T-Tôi..."

     Bà ta run run trả lời.

     "Tôi...chọn tiền." Bà ta bò tới đống tiền rồi ôm nó vào lòng, sự tham lam đó của bà ta làm cho Kaze cho chút ghê tởm. Đúng là những kẻ tham lam thường không có kết cục đâu vào đâu...

    "Hiểu rồi." Kaze đứng dậy, cậu cầm lấy cây gậy đánh golf đi về phía của Miyano.

     "Đ-Đừng..."

     "L-làm ơn...tôi xin lỗi...làm ơn."

     "Tanaoki rất thích đánh golf...con bé có tài năng trong bộ môn này."

     "Có một lần vì sơ suất đã dẫn đến tai nạn cho con bé ở trong bãi đánh golf tư nhân đó. Thằng con trai của đối tác không biết điều, cố tình vung cây gậy về phía Tanaoki và làm cho con bé bị gãy tay..."

     "Cô có biết kết cục của thằng nhóc đó là gì không?."

     "Thằng ngu đó đã bị trói lên không trung, trên người gắn vô số tấm bia."

     "Tôi và Tanaoki đã cùng nhau chơi đến tận khuya, cho đến khi con bé dần chán với cái trò ngu ngốc đó, tôi liền cho người đưa thằng ngu đó vào bao bố và thả xuống đại dương..."

     Kaze đeo bao tay vào, anh ta nắm chặt cây gậy đánh golf rồi vút một cú thật mạnh.

..........

     Sau khi sự việc Tanaoki bị đâm ở trường, sự kiện đã được đưa lên báo đài nhưng chỉ sau vài phút đã bị thế lực nhà Miruno dẹp sạch.

     Tanaoki đã được đưa đến bệnh viện của gia đình chăm sóc. Sau hôm đó gia đình của Miyano coi như đã biến mất hoàn toàn.

     "Tanaoki à, cậu còn đau chứ?." Emma ngồi bên cạnh cô gọt quả táo căng mọng.

     Con dao lướt qua từng tế bào, tách lớp vỏ mỏng ra khỏi phần thịt.

     "Tôi ổn..." 

     Cũng đã 2 ngày sau cuộc phẫu thuật kết thúc, Tanaoki sờ vào chỗ vết thương, cô thấy rùng mình khi nhớ lại chuyện của ngày hôm đó, khi mũi dao đâm vào trong người và máu tuông ra.

     "A khi nào cậu xuất viện thế Tanaoki?."

     "Tầm vài hôm nữa, để đề phòng cho chỉ không bị đứt." Tanaoki cắn miếng táo ở trong miệng, cô nhai nhai rồi chán nản nằm ra giường.

Money, money, much be money.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ