Chương 15.

1.1K 196 27
                                    

"Tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết bằng tiền."

.

.

.

.

.

     Rindou Haitani vốn được xem là đại ka và là một trong những người mạnh nhất nhì trong giới bất lương của Roppongi, nhưng sau cái hôm anh bị một đứa con gái điên khùng cầm túi xách đánh vào đầu liên tục thì...anh vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được cơn giận khi đó.

     "Thôi mà, anh Rindou đừng giận, có gì đâu mà phải giận mà." Cậu nhóc bên cạnh lên lời hạ hỏa.

     Nhưng Rindou vẫn cay, anh nhớ rõ con nhỏ đó tên là gì gì đó Tanaoki, chỉ nhớ tên chứ không nhớ họ. Anh vẫn không quên được cái gương mặt của con nhỏ đáng ghét đó mà. Bước đi dạo trên phố cùng với những đứa đàn em, bóng dáng phía trước có chút quen mắt, mắt khá yếu nên phải đeo kính, Rindou nheo mắt chỉnh lại kính nhìn bóng người ở đằng xa.

     Đúng là có chết anh cũng không quên được cái con nhỏ chanh chua đanh đá kia như thế nào.

     Chân đi vội vàng, anh đi nhanh tới túm lấy cánh tay của nhỏ.

      "Dù có hóa thành tro thì tao cũng nhận ra được mày như thế nào. Con nhỏ đáng ghét." Rindou nghiến răng lên giọng đe dọa.

     "Chúng ta quen nhau à?." Tanaoki nghiên đầu hỏi, cô cố nhìn kĩ cậu trai này là ai vì ánh mặt trời khá là chói khiến cho tầm nhìn của cô bị hạn chế. 

     "Ya, đừng có giả ngu, mày chính là cái con điên hôm trước cầm túi xách đánh tao đấy. Nhớ chưa?." Rindou chỉ những vết thương trên mặt.

     "..." Tanaoki nhìn rồi suy nghĩ một lúc lâu.

      "À...tưởng ai thì ra là 10 ngàn đô đây mà." Tanaoki cười dịu dàng.

      Mười ngàn đô là ai? Gì cơ? Mười ngàn đô là nói đến Rindou đấy à?.

     "Rảnh chứ?." Tanaoki lại hỏi, cô gạc tay cậu khỏi tay mình, rồi chủ động nắm lấy tay cậu nhóc hỏi.

     "Rảnh...có gì à?." Rindou nhíu mày tỏ ra khó hiểu, hỏi rảnh là ý gì, muốn tìm chỗ solo với nhau hả, thế thì được đấy. Rindou chấp nhận set kèo solo 1:1 với con nhỏ này đấy nhé.

     "Đi." Nắm lấy tay cậu kéo ra chỗ chiếc Bently được đậu gần đó, Tanaoki mở cửa xe rồi đẩy Rindou vào ghế phụ đóng rầm cửa lại, còn mình thì đi sang ghế chính.

     Cô thở một hơi chỉnh lại chỗ ngồi, tay cấm chìa khóa vào khởi động xe, còn Rindou...cậu ta vẫn ngơ ra vì chưa hiểu chuyện gì cả.

      Tanaoki liếc qua thì thấy Rindou vẫn chưa cài dây an toàn, liền nhướng người sang cài hộ, sau đó thì gạc số, nhấn ga rồi đánh vô lăng xoay ra trái di chuyển trên đường chính.

      Rindou vẫn chưa load được chuyện gì đang xảy ra, cậu ngơ người mãi tầm 5 - 10 phút rồi mới định được tình hình. Đây là tình huống bắt cóc à? Gì thế này, con nhỏ này là đang muốn bắt cóc cậu bán ra nước ngoài á?.

Money, money, much be money.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ