Chương 12.

1.2K 202 11
                                    

"Bố"

.

.

.

.

.

     Tanaoki không ghét bố, nhưng cô không hiểu tại sao khi đã chọn cưới mẹ về ông vẫn chọn quan hệ ngoài luồn ở bên ngoài để rồi có con? Và con nhỏ đó chắc hẳn sẽ được bố của Tanaoki chu cấp cho một số tiền lớn hàng tháng nhỉ? Bởi con nhỏ đó là con của ông ta và mối tình đầu.

     Tanaoki không trở về nhà, cô nhờ Kaze đưa mình đến bệnh viện rồi ở lại đó một lúc.

     "Anh cứ về trước đi, em sẽ về vào sáng mai." Cô xuống xe bung dù rồi đi vào bệnh viện. Kaze tự hỏi không biết lúc nãy cô và ông nội đã nói chuyện gì với nhau mà hiện tại lại để tâm trạng của cô xấu như thế này.

     "Cần gì thì cứ gọi, anh sẽ giúp em." Kaze gửi lại một câu nhắc nhở rồi lái xe rời đi. Chiếc dù đen cùng đôi giày cao gót đi vào trong sảnh, cô gấp dù lắc cho nó hết nước rồi sau đó mới đi vào trong thang máy.

     "Đợi đã!." Bóng người đang lao đến, cô liền ấn nút giữ cửa cho anh chàng ở phía sau.

      Đúng là không hẹp cũng gặp, người đàn ông bên cạnh của Tanaoki chính là anh trai của Emma, Sano Shinichirou.

     "Cảm ơn."

OoO

     Shinichirou vừa về đến nhà thì hốt hoảng vội soạn đồ để đến bệnh viện, anh bận việc ở cửa hàng xe máy nên không thể về kịp, thế nên sau khi về đã vội vàng chuẩn bị đồ đến đi và nhờ Mikey đưa ông về trước.

     Tối nay người ở lại trông Emma là Shinichirou, anh cũng bất ngờ khi nghe ông kể rằng có một người bạn đã đến thăm nhà và đã phát hiện Emma bị sốt cao liền đưa đến bệnh viện này, còn hào phóng thanh toán cả viện phí và phí dịch vụ nữa.

     Đúng là người nhà giàu có cách đi riêng, còn là bệnh viện lớn cao cấp bậc nhất thành phố nữa chứ.

     Shinichirou lúc nãy vội vã quá nên đã đánh rơi thẻ di chuyển thang máy dành cho người nhà của bệnh nhân, khá may là anh đã được một cô gái giữ cửa cho nếu không thì phải lội thang bộ đi lên rồi.

     Anh len lén nhìn người bên cạnh, cô gái này có vẻ ngoài sang trọng, nhìn phong thái của cô ấy thôi cũng biết cô là dạng người có tiền rồi.

     Còn xinh đẹp nữa...

     Thang máy đã đến nơi, trùng hợp khi cả hai đều ra cùng một tầng và đi cùng một hướng. Cô ấy đi nhanh hơn anh nhiều, nhìn cái bóng lưng thanh tao kia cũng khiến cho kẻ nhìn xao xuyến.

     Mà...hình như cô ta đi vào phòng của Emma?.

     Ngơ người một lúc lâu thì anh mới nhận ra cô gái đó chính là người bạn tiểu thư giàu có trong lời của ông nội đã kể. Người xinh đẹp này là bạn của Emma sao? Anh theo sau vào phòng, ánh mắt của anh và cô tiểu thư đó đã chạm vào nhau, cô ấy nghiên đầu hỏi "Anh là ai?."

Money, money, much be money.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ