chap 17: Đắng

244 35 0
                                    


Ba tiếng súng liên thanh giòn giã vang lên phá vỡ màn đêm đen đặc nhập nhòe sắc trăng bạc và lớp sương trắng mỏng. Sức uy hiếp của nó khiến mọi hoạt động trong chợ đen bị đình chỉ trong giây lát rồi vỡ òa như tổ kiến, người người bắt đầu chạy trốn tán loạn nhưng vẫn không quên cuỗm đi đống tiền trước mặt. Từ những tay máu mặt cho đến lũ tay mơ bên ngoài đều hốt hoảng mà tìm đường trốn trước luồng thông tin mang tính định đoạt, không một ai muốn bị còng tay vào tù và dính líu đến cảnh sát cả.

Trước khi bước vào khu chợ đen này, vì linh cảm mách bảo, Capricorn đã gọi cho ông ngoại mình, người nắm quyền điều hành hơn phân nửa cảnh sát hình sự trong nước.

Thế nhưng, chỉ có tiếng súng đầu tiên là do cảnh sát trưởng nã lên nền trời tăm tối kia...

Hingson đã nã hai phát súng sau, thế nhưng hắn đã bắn trượt, vì lũ người kia đã bán đứng hắn. Sự xuất hiện của cớm khiến chúng sợ hãi, và chúng bắt đầu chạy về phía hắn nhằm lấy xe bỏ chạy, hệt như đám ruồi nhặng khổng lồ bay vo ve và choán hết tầm mắt hắn. Hingson tức tối khi bị tên đàn em lôi đi trước khi cảnh sát đến và tóm cổ hắn tại chỗ, hắn tức điên lên được, và họng súng của hắn vẫn chăm chăm tầm ngắm về phía Pisces đang chật vật trên nền đất bụi.

Sau khi nã nhanh ba phát súng tiếp theo, băng đạn hết, hắt mới chịu quay người vào xe và bỏ chạy. Sau cùng, chỉ còn một màn khói bụi bủa vây. 

Hai viên cảnh sát chạy đến, một người ở lại báo cáo tình hình qua bộ đàm.

"Có ba người bị thương, mau gọi cấp cứu."

Viên cảnh sát còn lại cố chạy theo đuôi xe nhằm ghi lại biển số, nhưng rốt cuộc đó lại là chiếc xe bị mất cắp vừa được chủ xe báo cáo hỗ trợ ngay chiều nay.

Capricorn thoát khỏi vòng tay kìm kẹp của Sagittarius mà nhào đến phía Pisces, nhỏ ôm lấy cơ thể bê bết máu cùng bụi bẩn của anh, đôi môi nhỏ run lẩy bẩy và dòng nước mắt mặn chát thấm đẫm trên gương mặt xơ xác. Nước mắt nhỏ rơi xuống gột rửa đi bụi bẩn nhem nhuốc trên mặt, hay rớt xuống thấm vào lớp áo của anh, hòa chung với mùi tanh tưởi của máu, làm thứ đỏ quánh kia nhạt màu. Dù chỉ một chút ít.

Đôi tay nhỏ run rẩy rờ lên mảnh vai đã hứng trọn hai phát súng của Pisces, máu vẫn không ngừng ứa ra, như thứ nhựa ngọt ngào tràn ra khỏi cây trước khi nó mất đi sự sống. Vươn bàn tay rướm máu nắm lấy tay nhỏ, Pisces ráng nâng mi mắt nặng trĩu lên để nhìn Capricorn, hơi thở của anh thều thào không thành tiếng, từng cơn đau đang dày xéo thân thể của anh, và dường như, anh nghe được tiếng tử thần gõ cửa từ xa xăm. Capricorn khóc không thành tiếng, xong nhỏ bị đẩy ra khi một nữ cảnh sát bước đến và bắt đầu thực hiện sơ cứu nhằm cầm máu cho Pisces. Đôi tay bận rộn quấn băng liên hồi, nữ cảnh sát cất tiếng.

"Bị thương quá nghiêm trọng, tôi cần thêm dụng cụ cầm máu."

Viên cảnh sát đứng cạnh chưa kịp chạy đi lấy đồ tiếp viện thì Capricorn đã bật người dậy và lao đi không thiết sống. Mặc cho những cơn đau rên rỉ đang bấu chặt lấy thân thể, nhỏ mím chặt môi chạy thật nhanh ra ngoài đường lớn. Ngay khi nhìn thấy một cửa hàng tiện lợi, nhỏ như vớ được phao cứu sinh, sốt sắng lao đến, hét lớn.

[12 chòm sao] WEirdoESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ