Chương 7

251 12 0
                                    

♫ Might need you to spell it out am I enough 

Cause I think you're so perfect just the way you are 

I like everything your do soft sensitive and cute 

No I can't pick one cause I don't wanna choose 

But baby 

Do you feel the same as I do 

I like everything about you 

Những chiếc cupcake thơm phưng phức vừa được ra lò. Becky tâm tình vui vẻ ngâm nga một đoạn trong bài "Give me a pen", tay vừa nhanh nhẹn gỡ từng chiếc bánh nóng hổi trong lò ra. Becky dùng túi bắt kem tô những sắc màu sặc sỡ lên bánh, không quên rắc thêm một ít chocolate chip lên trên. Vì nàng biết rõ người ấy rất thích ăn chocolate đó nha. Từ sau hôm gặp tai nạn, Becky quyết định sẽ phải làm thân với Freen hơn, để tiến gần người thương thêm một chút. Hôm nay nàng đã tự tay chuẩn bị mẻ bánh vô cùng công phu này, để lát nữa đưa đến trường cho Freen. Và nàng sẽ lấy lý do là cảm ơn vì Freen đã giúp đỡ mình hôm xảy ra chuyện.

---

"Xin chào!"

Freen đang ăn cơm trong canteen, nghe thấy tiếng nói, mà chất giọng này còn có chút quen tai nên liền ngẩng mặt lên. Là Becky đang đứng trước mặt cô, đôi mắt như biết cười cứ nhìn cô mãi chẳng chịu dời đi. Trước giờ Becky vốn không hay biểu hiện cảm xúc nhưng mỗi khi đứng trước mặt Freen là miệng lại tự động nở một nụ cười thật tươi. Chỉ là cảm thấy Freen rất đáng yêu lại xinh xắn vô cùng, ngắm cô ngồi không thôi cũng có thể nhìn đến hàng giờ.

Cậu có biết rằng... cậu chính là cả thế giới của tôi không? Mỗi ngày nhìn thấy cậu đó thật sự là niềm vui lớn nhất của  cuộc đời này. Vì yêu cậu, chuyện gì tôi cũng có thể làm được! Còn cậu, cậu có nghĩ về tôi nhiều như khi tôi nghĩ về cậu không? Làm thế nào để được trở thành một nửa còn khuyết của cậu đây, hãy cho tôi biết đi!

"Tôi ngồi đây nhé!"

Becky liền kéo lấy ghế ngồi sau khi nhận được cái gật đầu từ Freen. Cô bối rối nhìn cô gái trước mặt, không hiểu sao tự dưng cậu ta lại chạy ra đây ngồi chi không biết. Những ngày còn học cấp ba, Freen nhớ rằng mình luôn là người chủ động bắt chuyện hoặc lại gần Becky nếu không giữa hai người sẽ không có bất kỳ chuyện gì cả.

Trong trí nhớ của Freen, Becky vốn là một người lạnh lùng và ít nói tới mức phát sợ. Cô bị thu hút bởi chính sự lạnh nhạt và dường như thờ ơ với mọi thứ xung quanh ấy. Nhưng cũng bởi vì vậy mà tình cảm của cô cũng chết dần chết mòn đi.

Có cảm giác giống như người này đã thay đổi quá nhiều, từ ngoại hình cho tới tính cách và sở thích. Nếu thật vậy quả là tốt cho cậu ấy .

Becky chìa túi bánh ra trước mặt cô, mùi thơm của bánh ngọt thoang thoảng trong không khí nhanh chóng len lỏi vào khoang mũi cô. Những chiếc cup cake xinh xinh được phủ kem, kẹo đường và một chút chocolate chip trông thật thích mắt.

"Tôi có làm một ít cupcake. Cậu có muốn thử chúng không? Tuy không ngon như ngoài tiệm nhưng cũng không đến nỗi không ăn được."

[FREENBECK] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ