"Tôi nghĩ cậu nên ngủ một chút đi, khi nào đến nơi tôi sẽ gọi cậu. Còn lâu lắm mới tới!"
"Nhưng tôi muốn nói chuyện với cậu cơ!"
"Thế chẳng phải hôm qua cậu đã đến nhà tôi và ở đó nguyên ngày à?"
"Cũng chịu thôi. Vì tôi yêu cậu nhiều thế cơ mà, tôi chỉ thích ngồi nhìn và đi theo cậu cả ngày thôi!"
"Cậu đúng là đồ điên!"
Freen thở dài, lắc đầu chán nản khi nhìn thấy bộ dạng si tình hết thuốc chữa của ai kia. Eo ôi tưởng thế nào chứ nàng một khi đã điên tình có khi còn hơn cả cô ấy!
Becky mỉm cười tươi rói, nhìn Freen một lát rồi dựa đầu vào vai cô. Người này chính là người mà nàng rất yêu, yêu tới mức có thể làm chuyện gì đó điên rồ mà không hề đắn đo suy nghĩ.
Tôi biết mình không tốt nhưng cả thế giới này duy chỉ có một Becky Armstrong, cậu trân trọng cũng được không trân trọng cũng chẳng sao, nhưng nếu một ngày cậu đánh mất tôi rồi, tôi nhất định sẽ không để cậu tìm lại được tôi...
"Ngủ đi. Tôi sẽ luôn ở đây."
Giọng nói của Freen lúc này trong như tiếng suối chảy vang bên tai Becky, làm cả trái tim vốn đang đập mãnh liệt lại như sắp văng ra ngoài. Hai tai nàng đã đỏ ửng lên, khẽ gật đầu một cái rồi yên tâm khép đôi mi xinh đẹp lại rồi chìm dần vào giấc ngủ.
Sự ôn nhu như mặt nước của cô nhanh chóng biến mất khi người kia vừa say giấc. Ánh nhìn nhu hòa thanh tĩnh ấy ngay lập tức được thay thế bằng ánh mắt đầy căng thẳng cùng khó chịu.
Rõ ràng là vẫn chưa được quen với người con gái này, vẫn chưa thể chấp nhận những cử chỉ thân mật của nàng nhưng lại tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Cảm giác được gần gũi với nàng đúng là rất tuyệt nhưng có lẽ cô vẫn cảm thấy đó là chưa đủ. Vì sao chưa đủ? Có lẽ nó vẫn không có gì đặc biệt để níu kéo và hấp dẫn cô so với tình cảm cô dành cho Saint chăng?
Nếu như trước đây khi Freen còn tương tư Becky thì cô sẽ rất vui mừng khi cả hai người bên nhau như vậy nhưng bây giờ bản thân cô lại cảm thấy rất bối rối hơn là thích. Không hề muốn đi quá xa với cô gái này. Tuy thời gian vừa qua nàng chính là người đã vực dậy và lấp đầy sự cô đơn trong lòng mình nhưng không có nghĩa là cô đã chấp nhận nàng.
Nhưng điều mà Freen thấy sợ nhất đó là Becky sẽ ngộ nhận cô có tình cảm với nàng và có những hành động khác quá phận hơn. Bản thân cô vốn không hề xứng đáng với tình cảm này và những gì nàng đã dành cho cô. Nghĩ đi nghĩ lại, cô chính là vẫn hướng về anh Saint mà đi.
Nhìn vẻ mặt hạnh phúc và yên bình lúc say ngủ của Becky, Freen càng cảm thấy mình chính xác là một con người không ra gì. Như thế này rõ ràng là đang đang tự biến mình thành một đứa khốn nạn đi trêu đùa với tình cảm của người khác, dù không có ý tiến tới với người ta nhưng vẫn không muốn dẹp đi sự vọng tưởng đó. Trước đây cô luôn phê phán và ghê tởm những kẻ lôi tình cảm ra làm chuyện đùa nhưng bây giờ chính mình lại trở thành người như vậy.
Saint à, hãy cho em biết em phải làm gì đi?
Em không thể ngừng thích anh, hay ngưng những khao khát có được anh nhưng em cũng không muốn có quan hệ rắc rối gì với Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Người em yêu
Fiksi Penggemar"Em biết mình làm thế là sai, tình yêu không thể trói buộc hay níu kéo một người không thương mình nhưng em vẫn ngu ngốc rơi vào trong lưới tình của chị sâu đến như vậy. Vì yêu nên mới không thể buông tay..." Tác giả: @Anhieee_11