Becky mỉm cười, có lẽ vì bản thân đã quá yêu con người ấy nên đi đâu cũng tơ tưởng đến hình bóng của người ta, kể cả những phút giây cuối của cuộc đời.
Tạm biệt cậu, tình yêu duy nhất của tôi...
Xin lỗi vì những chuyện phiền toái mà tôi đã gây ra cho cậu trong suốt thời gian vừa qua và cậu sẽ không phải chạm mặt một con bé rắc rối như tôi nữa!
Chỉ hy vọng cậu sống một đời bình an, sớm tìm được người thật lòng yêu thương trân trọng cậu. Ngoài những chuyện này ra tôi chẳng dám cầu mong gì hơn...
Nhưng... tôi luôn muốn biết vẻ mặt của cậu khi tới dự đám tang của tôi là gì?
Thương hại?
Tiếc nuối?
Hay vui mừng?
Mà cũng có khi cậu cũng chẳng để tâm đến việc tôi sống hay chết đâu nhỉ, cậu vốn thờ ơ như thế cơ mà...
Tùm
Tiếng động vang lên vừa rồi là tiếng của một người vừa lao xuống nước. Không chần chừ thêm bất kì một giây phút nào, Freen vội vã nhảy xuống biển và phi tới chỗ Becky đang chìm đi bằng một tốc độ phi thường nhanh. Cô vốn được học bơi từ nhỏ còn có tốc độ và thể lực tốt do vận động nhiều, cũng không ngờ lợi ích của việc học bơi lại dùng được trong trường hợp cấp bách này.
Freen đã bơi xuống sâu hơn một chút, thầm nghĩ mình vừa phát hiện sự việc chưa lâu nên chắc chắn Becky chưa thể chìm xuống thật sâu được. Biển về đêm tối đen như mực, cũng may cô luôn mang theo trên người chiếc đồng hồ tích hợp đèn pin nên rất tiện. Ánh mắt cô sáng lên thật vui mừng khi nhìn thấy dáng người đang buông thõng cơ thể dưới nước, tự mình tìm đến cái chết trong làn nước tối tăm kia. Vừa vui và vừa giận, cô mau chóng bơi tới gần cô gái ấy. Bàn tay vỗ thật mạnh vào má nàng để xác minh nàng có ổn không rồi lập tức ôm vào lòng như một đứa trẻ, nâng lên mà không tốn quá nhiều sức.
Becky vốn đang chìm nghỉm, trong trạng thái sẵn sàng đón chờ cái chết bỗng mơ hồ cảm nhận mình được một cánh tay chắc khỏe vòng qua eo và kéo lên. Một lát sau đó cả hai đã ngoi lên được mặt nước trong khi cô đã cố gắng ghìm chặt nàng trong tay. Cũng may là nàng chưa chìm tới độ sâu nguy hiểm, còn chưa bơi ra quá xa bờ.
Lần này không phải ảo ảnh mà trăm phần trăm thật sự là một Freen Sarocha bằng xương bằng thịt đang giữ chặt lấy mình, Becky vừa nhìn thấy cô thì mọi đau khổ và tủi thân tuôn trào như núi lửa. Không hề cảm kích việc cô đã cứu nàng một mạng mà còn đánh mạnh vào ngực người kia rồi hét lên.
"Cậu còn cố cứu tôi làm gì hả? Để cho tôi chết đi!"
"Đồ điên này! Cậu ích kỷ không nghĩ tới mình nhưng cũng phải nghĩ tới những người xung quanh chứ!"
Freen bực tức quát thật to. Mặc cho cơn thịnh nộ đang trào dâng của người trước mặt, Becky vẫn thèm để tâm mà vùng vẫy hòng thoát khỏi sự kìm kẹp của Freen. Bình thường nàng vốn yếu thế hơn nhưng hôm nay không biết lấy đâu ra rất nhiều sức mà mấy lần suýt thoát ra khỏi cô được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Người em yêu
Fanfic"Em biết mình làm thế là sai, tình yêu không thể trói buộc hay níu kéo một người không thương mình nhưng em vẫn ngu ngốc rơi vào trong lưới tình của chị sâu đến như vậy. Vì yêu nên mới không thể buông tay..." Tác giả: @Anhieee_11