Chương 23

455 14 3
                                    

Lòng đau như dao cắt khi nhìn thấy bóng lưng người thương đã đi khuất, bỏ lại một mình nàng bơ vơ nơi đây cùng bao sầu thương giăng kín. Nàng đập thật mạnh đầu vào tường trong sự bất lực, vì chỉ có nỗi đau về thể xác lúc này mới có thể khiến Becky vơi bớt nỗi đau trong tâm hồn.

Tại sao người đau khổ luôn lại là Becky Armstrong?

Tại sao dù cho nàng có cố gắng đến mấy, có nỗ lực đến đâu thì Freen vẫn chẳng mảy may để tâm tới? Chẳng lẽ mọi thứ đã thật sự kết thúc rồi sao, đã quay trở về một con số không tròn trĩnh?

Hàng vạn câu hỏi vì sao liên tiếp dồn dập trong đầu Becky. Chẳng lẽ có được một tình yêu toàn vẹn lại khó khăn đến thế à?

Đã quá đau lòng và không còn sức lực để níu kéo gì nữa, Becky chỉ còn cách bất lực để Freen rời đi. Bóng lưng cao gầy và kiêu hãnh ấy, độc lập rời đi mà không lấy một lần quay đầu.

Sao cậu lại có thể dễ dàng gạt phăng tất cả mọi thứ như không có gì xảy ra? Cậu đã quá độc ác và tuyệt tình với tôi rồi đấy Freen Sarocha!

Cứ ngỡ chuyện giữa hai người đã có thể tiến triển tốt đẹp hơn sau đêm mặn nồng đó. Cho tới mấy ngày hôm trước, Becky mượn laptop của người kia, rồi vô tình đọc được những tin nhắn gần đây của Freen và Saint cùng một loạt những tấm ảnh của anh ta được cô cất giữ trong một file bí mật.

Những tin nhắn của Freen thường là hỏi thăm về sức khỏe, cuộc sống của anh, nội dung còn rất mùi mẫn và chứa đựng tình ý rõ rệt. Dù cho Saint có trả lời một cách hững hờ hay thậm chí anh có đọc nhưng không trả lời, cô vẫn kiên trì nhắn tin một cách rất đều đặn. Khoảnh khắc ấy, Becky nhận ra bản thân mình thật sự đã là một kẻ bại trận không hơn không kém.

Cũng chỉ là không ngờ, người nàng yêu lại sớm đưa lời cắt đứt như thế...

Cả người Becky vô thức run rẩy trong đau khổ, hai bàn tay siết lại, nắm thật chặt rồi cúi gằm xuống. Cười một cách đắng chát rồi lại cất tiếng cười điên dại, nàng bây giờ không khác nào đi lạc trong mê cung của sự lạc lõng. Mọi thứ đã hoàn toàn vượt ra ngoài tầm kiểm soát và quá mức tồi tệ rồi!

Nhưng tại sao?

Nếu cậu không nói ra lời chia tay, tôi vẫn có thể nhắm mắt làm ngơ đoạn tình cảm cậu dành cho anh ta mà.

Tôi vẫn sẽ tiếp tục ở bên yêu thương cậu, vẫn có thể chấp nhận chuyện trái tim cậu chứa đựng hình bóng một người khác, mà người đó lại chẳng phải là tôi.

Người đó là ai mà cậu lưu luyến những mấy năm trời..

Vậy còn tôi thì sao?

Yêu cậu thật nhiều, để rồi nhận lại chỉ là sự khước từ và lạnh nhạt từ cậu. Tôi thật không hiểu, anh ta có cái gì tốt đẹp mà lại khiến cậu không thể quên được?

Đã từng có một Freen hết lòng thương yêu, chiều chuộng Becky. Cũng đã từng có một Freen duy chỉ để một mình nàng vào trong mắt, mù quáng đến ngờ nghệch và không quan tâm bất kỳ một ai khác. Nhưng một Freen ấm áp dịu dàng ấy đã hoàn toàn biết mất mà thay thế bằng con người xa lạ, thờ ơ và nhẫn tâm như Freen của lúc này đây.

[FREENBECK] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ