Chương 21

246 8 2
                                    

"Trò thật là... tôi đã nhắc bao nhiêu lần là tiết thể dục thì phải mặc đồng phục rồi cơ mà! Trò cố ý chống đối lại tôi có đúng không? Chạy quanh sân trường năm vòng, mau!"

Freen co chân chạy như điên trước sự thịnh nộ của ông thầy thể dục có cái bụng bia to như bà bầu năm tháng, gì chứ nhây với ông thầy này là không xong đâu.

Becky lẳng lặng đứng một góc xem trò vui, đôi môi vẫn nhếch lên thành một đường cong đậm chất khinh khỉnh quen thuộc mà không lấy làm hối hận trước những gì mình đã gây ra. Thỏa mãn nhìn dáng người cao gầy đang chạy một cách khốn khổ rồi thản nhiên bỏ đi cùng lũ bạn.

"Đại ca à! Làm thế với nhỏ đó có ác quá không?"

"Không!"

Becky lạnh lùng đáp, bằng giọng điệu đanh thép và quả quyết vô cùng. Một ngọn lửa như bừng lên đầy giận dữ hướng thẳng về phía người con gái tội nghiệp ấy. Nàng vốn chưa bao giờ tha thứ hay nể nang bất kỳ một người nào dám làm phật ý mình!

"Đó là cái giá của cô ta khi dám tự ý động vào người tao và còn có ý tơ tưởng tới những thứ xa vời!"

Đôi mắt xinh đẹp nhưng băng lãnh phóng ra hàng loạt tia căm ghét và khinh thường về phía Freen. Nếu xem những ánh mắt của nàng là mũi tên thì có lẽ cô đã bị vạn tiễn xuyên tâm mà chết rồi.

Cứ đợi đấy đi Freen Sarocha, còn có rất nhiều trò vui đang đợi cậu phía trước!

---

Thở hồng hộc như thể thiếu không khí một cách trầm trọng, Freen ngừng lại một lát rồi đi vào bên trong canteen trường học. Định bụng sẽ mua một chai nước suối để uống cho khỏe người, cô không ngờ là sẽ đụng mặt nhóm bạn của Becky ở đây.

Nàng ngồi vắt chân trên ghế, xung quanh là bốn người bạn khác, chúng nó chính là những đứa chuyên bày trò chọc phá và hành cô lên bờ xuống ruộng mới chịu thôi. Trong đó kẻ đầu sỏ đứng đằng sau những phi vụ bắt nạt và làm Freen bẽ mặt không ai khác ngoài nàng, Becky Armstrong. Cô định né chúng nó đi để yên ổn nhân lúc chưa đứa nào nhìn thấy mình

"P'Freen! Hôm nay lớp chị cũng có tiết à?"

Giật mình khi nhận ra chất giọng lảnh lót quen thuộc của một người mà cô không hề muốn chạm mặt một chút nào.

"Ừm!"

Freen nhăn mặt, rõ là cô không hề thích đụng mặt con bé trước mặt mình một chút nào vì chỉ đem lại cho mình biết bao rắc rối. Chỉ định ừ một tiếng rồi biến đi thật lẹ nhưng không ngờ người kia còn cố tình gọi giật lại.

Trời đất, gọi lại đã đành rồi có cần nói to tiếng như vậy không?

"Chị chờ tí đã! Chúng ta còn chưa nói gì với nhau cơ mà!"

"Trời đất ơi, cứu con...!"

Khẽ rít lên một tiếng và làu bàu trong miệng, Freen cũng đành đứng lại để tiếp chuyện với cô gái kia.

"Tụi mình có gì để nói với nhau sao?"

Người con gái đang đứng đối mặt với Freen lúc này đây là Nita, đàn em học dưới cô một lớp. Và cô gái này cũng chính là người đã gián tiếp đẩy cô vào muôn vàn rắc rối không đáng có.

[FREENBECK] Người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ