CHAPTER 15

13.4K 172 7
                                    

PAALALA: Ang kabanatang ito ay naglalaman ng senaryong hindi angkop sa mga mambabasang edad labing-walo pababa(below 18 years old). Huwag sutil, mga bata. Kung ikaw ay labing-walo pataas(18 years old and above) sige gora. Pero inirerekomenda ko na maging open-minded po tayo. Readers’ discretion is advisable. Enjoy reading. 😋💦🍆

                                  ****

ANG BAWAT galaw ng kanilang mga labi ay lalo pang lumalim hanggang sa ito’y maging mapusok at mapaghanap.

Hindi alam ng dalaga kung bakit hindi niya magawang itulak ang binata. Kung bakit wala man lang siyang maramdaman na pagtutol sa kung ano man ang ginagawa nilang dalawa. Kaagad na bumigay ang kaniyang katawan sa nakakapasong halik at katawan ng binata.

“I can still control myself. Please, stop me now,” Thaddeus said huskily in between of their kisses.

Sheena can’t uttered any single word. Wala siyang makapang salita. Natutupok siya nang mainit na palad ng binata na kung saan-saan na lumilikot. Naramdaman niya na lamang ang pagkurba ng labi ni Thaddeus at ang dahan-dahang paggalaw ng labi nitong muli nang mabagal hanggang sa bumilis ulit ito.

Gusto nang itulak ni Sheena si Thaddeus pero ayaw makisama ng katawan niya. Hindi niya alam kung paanong nangyari at nasa ibabaw niya na ang binata  gayong kanina lang ay nararamdaman niya pa ang sahig at ang bimpong hawak niya. Ngayon ay wala na ang mga ‘yon. Hindi niya alam kung papaano iyong naalis ni Thaddeus nang hindi niya namamalayan at kung paano’t nasa ibabaw niya na ito, binibigyan siya nang mapaghanap ngunit romantikong halik na sinasabayan niya naman.

“I’m begging you, Sheena. Stop me now before I lost all my sanity and claim you!” Thaddeus said in a hoarse voice but Sheena didn’t utter even a single word.

Instead of pushing him, Sheena pulled Thaddeus closer to her to deepen the kiss, that made him smirk. She wants him. She can’t deny it anymore. The attraction she was feeling over him is now fully ate her system. At this point, alam niya nang nasira na ng binata ang pundasyon ng kaniyang kagustuhan na hindi magkakagusto sa hindi niya ka-edad.

“I want you, Thaddeus!” she uttered when their lips separated.

“Then brace your self. I will take you in heaven.” Thaddeus smirked and claim her lips again.

The way they kisses each other became more wild and aggressive as if it's not their first.

“Bakit ka tumigil?” ani Sheena nang huminto ang binata sa paghalik sa kaniya.

“I will just call your Dad. I will tell it to him.” Tumayo si Thaddeus saka kinuha ang kaniyang cellphone na nakalagay sa ibabaw ng lamesa.

“Tell him what? That you and me will make love?” eksaheradang usal ng dalaga.

Thaddeus just chuckled. “Of course not. Just sit there and listen. Okay?” Sheena just nodded but still confuse.

What he's gonna say to her father? Aside from what they’re going to do, what else?

Kahit nakakunot ang noo ay hinayaan niya na lamang ang binata. Tulad nang sinabi nito, umupo na lamang siya at handang makinig sa kung ano man ang sasabihin ni Thaddeus sa Daddy niya.

As she watches him dialing his father’s phone number made her overthink. What if Thaddeus tells that he will own him? What if? She just shook her head.

“Hi, bud. Ipagpapaalam ko lang sana si Sheena sa ‘yo. Puwede ba munang mag-stay siya dito sa bahay? I’m sick and I need someone to take care of me. You know I’m alone. She already volunteered that she’ll take care of me but she told me, you should know about it first. Para hindi ka mag-alala,” mahabang litanya ni Thaddeus saka humarap sa kaniya.

Her Daddy's FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon