Seoul-06:00
"Taehyung, Taehyung mau dậy đi học thôi, hôm nay là ngày đầu tiên anh nhập học đó"
Jungkook đã dậy từ sớm với bộ quận áo chỉn chu để đi làm và đang lay người anh hết sức để gọi em bé ngái ngủ chỉ vì quá nôn nao cho ngày đi học đầu tiên mà mất ngủ.
"Mau dậy đi Taehyung"
"Jungkook hả...tôi dậy òi nè"
Anh dụi mắt cố lấy sự tỉnh táo. Đầu tóc có hơi bù xù một chút, mặt thì bơ phờ, với vẻ ngoài hiện giờ của anh khiến Jungkook bật cười.
"Anh mau đi vệ sinh cá nhân đi ha, tôi chuẩn bị đồng phục cho"
Anh lê cái thân của mình xuống giường, tiến thẳng vào nhà vệ sinh. Chiếc bàn chải màu xanh lá cây được anh phết kem đánh răng rồi đưa lên miệng. Anh ra sức rửa mặt cho tỉnh táo rồi tiện tay lấy cái khăn bông bên cạnh lau mặt.
"Khoan đã, sao cậu vào được nhà tôi mà gọi tôi dậy thế??"
"À thì là hôm trước tôi thấy chìa khoá nhà của anh ở trên bàn trong phòng khách nhà tôi nên tôi đã đem nó đi làm một cái khác y chang"
"Ò tôi hiểu rồi, vì người đó là cậu nên tôi không trách, chứ mà là người khác thì tôi kêu công an bắt luôn"
"Hihi. Anh thay đồ đi, tôi có chuẩn bị bữa sáng cho anh ở dưới nhà đó"
Trước đây Jungkook rất hiếm khi vào bếp, nhưng không hiểu sao gần đây cậu lại chăm chỉ học thêm các công thức nấu ăn và chăm vào bếp nữa.
"Chuyện đó phải để tôi làm chứ, sao cậu lại chuẩn bị trước?"
"Tại tôi mới học được món mới nên muốn làm thử thôi. Ngày mai tôi để anh nấu ha"
"Được rùi"
Taehyung vừa dứt câu liền cởi áo ra. Jungkook tận mắt thấy cảnh Taehyung không mảnh vải che thân trên liền đỏ mặt.
"Aaa tôi...tôi xin lỗi. Hỏng có thấy gì hết á"
Cậu lấy hai tay che mặt mình lại, ngại ngùng cúi đầu xuống.
"Sao anh không báo trước hả?"
"Tại...tôi quên mất là cậu ngồi ở đó"
Sau một hồi ăn sáng thì cũng đã đến lúc đến trường.
"Taehyung à anh mau lên xe tôi này"
Taehyung vất vả leo lên chiếc moto cao chòng nhòng của Jungkook.
"Bám chắc vào nha"
Anh ngồi phía sau chưa kịp định hình câu nói của cậu thì Jungkook đã gồ ga và tiến về phía trước. Taehyung mém ngã ngửa, may mắn là đã bám vào áo của Jungkook. Tốc độ của nó khiến Taehyung choáng ngợp, anh hưởng thụ làn gió của buổi sớm mai, anh cảm thấy thật dễ chịu. Xung quanh ai ai cũng vội vã, giống như chiếc xe này vậy.
Những làm gió mát biến mất, anh lại vất vả lần nữa leo xuống xe cậu."Tạm biệt Jungkook, tôi đi học nha"
"Tạm biệt Taehyung, đến chiều tôi tới đón anh nhé"
"Ok. Bái bai"
Hai người vẫy tay chào nhau, bóng dáng anh dần khuất trong sân trường. Cậu vẫn cứ đứng đó nhìn anh, đến khoảng 5 phút sau cậu mới chạy xe đến chỗ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
FanficCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý