Seoul-14:50
"Tae! Tae! Chạy lại đây nhanh lên!"
"Anh Jungkook có địch núp sau lưng anh kìa"
"Đâu đâu???"
Giữa trưa có hai người một lớn một nhỏ đang ngồi trên giường chơi game cùng nhau. Nói thẳng ra là đang bắn Pubg.
"Yess thắng rồi!
"Quoaa anh chơi giỏi thật đó, lần đầu em chơi mấy cái này nên cứ thua quài thôi"
"Từ từ rồi sẽ quen í mà"
Hai người bỏ điện thoại xuống, lấy cho mỗi người một cái gối...
"Trận chiến..."
"...đấu gối..."
"...xin được phép..."
"...bắt đầu!"
Như hai đứa trẻ, hai người đánh qua đánh lại trong nô đùa. Chơi từ trò này qua trò khác khiến cả hai mệt lả người mà nằm phịch xuống giường.
"Vui quá...anh nhỉ?"
"Ừm...vui lắm"
Jungkook quay sang bẹo má Taehyung một cái. Rồi lại bẹo luôn bên còn lại, sau đó hai tay áp má anh kéo vào nụ hôn sâu. Không khó để tách môi anh ra, Jungkook đưa chiếc lưỡi ranh ma của mình vào trong khoang miệng hút lấy tất cả mật ngọt.
"Ưm..."
Taehyung khẽ rên lên vài tiếng, anh đắm say trong nụ hôn cậu trao, đầu lưỡi chấp nhận sự va chạm của cậu.
Tay Jungkook không chịu để yên mà luồn vào trong áo anh, xoa xoa hai đầu ti khiến anh run lên. Anh khó chịu, khều khều cậu vì vừa hết dưỡng khí vừa bị trêu chọc.
"Không thích sao?"
"Không phải chỉ là...em chưa sẵn sàng"
"Không sao, anh đợi"
Anh biết cậu rất muốn làm chuyện đó với mình, nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng cho việc đó. Nhìn mặt cậu buồn vậy anh thấy có lỗi quá.
"Jungkook à...anh giận em hả?"
"Không đâu, tại sao anh lại giận em chứ"
"Vì em...từ chối chuyện đó với anh..."
"Anh yêu em không phải vì dục vọng, anh yêu em vì anh muốn em hạnh phúc. Nếu em chưa sẵn sàng thì không sao hết, anh có thể đợi mà"
"Jungkook..."
Taehyung ôm chầm lấy cậu, rục đầu vào lòng cậu mà thấy thương cho cậu.
Seoul-17:30
"Taehyung à, tới giờ về rồi sao mày vẫn còn ngồi thừ ra đó thế?"
"Tới giờ rồi ư...?"
"Ừm? Mày đang buồn chuyện gì sao?"
"Không có gì đâu, chúng ta về thôi"
Nhìn Taehyung cứ ủ rủ như vậy khiến Hana xót lắm chứ, nhưng anh chẳng chịu chia sẻ cho cô gì cả thì làm sao mà cô giúp anh được.
*Taehyung: có lẽ...tối nay mình sẽ bù cho anh ấy...*
Đã mấy ngày kể từ lúc anh từ chối chuyện ấy với cậu rồi, anh thấy cậu không động chạm gì đến anh nhiều hết. Cậu ít khi ôm anh, ít khi hôn anh, đã vậy còn cố tình tăng ca để tránh gặp anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
Fiksi PenggemarCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý