Busan-10:30
Gần trưa rồi hai con người đó mới chịu thức dậy. Vừa mở mắt ra cậu đã thấy mình đang ôm cả người Taehyung vào lòng.
*Jungkook: anh ấy nhỏ nhắn thật đấy*
Thấy sự đáng yêu đang nằm trong vòng tay của mình, cậu chỉ nằm đó ngắm nhìn mãi, ánh mắt chỉ hướng về một mình anh.
Cũng đã 15 phút sau anh cũng ngọ nguậy, đôi mắt hé hé nhìn xung quanh căn phòng khách sạn. Quay đầu ra phía sau bắt gặp gương mặt đắm đuối nhìn của Jungkook.
"Jungkook hả...?"
"Ừm tôi nè, mau dậy đi trời sắp trưa rồi đó"
Anh quay cả người về phía cậu, rục đầu vào bờ ngực săn chắc rồi lại chợp mắt một chút.
"Tôi vẫn chưa muốn dậy"
"Thôi được rồi"
Cậu vẫn ôm anh như thế dù cánh tay trái đã mỏi nhừ.
*Taehyung: vòng tay của Jungkook ấm thật đấy*
Chỉ là suy nghĩ của người ngái ngủ thôi, không có ý gì đâu. Nằm một lúc lâu anh mới hoàn hồn ngồi dậy rồi hai người đi lấy xe chạy về nhà. Trên đường đi cậu cứ cười tủm tỉm, cái khoảng khắc anh bật dậy trong bối rối thực sự rất mắc cười.
"Nè cậu đừng có mà cười tôi nữa, xấu hổ chết tui rồi"
"Tại lúc đó mắc cười quá đi, anh tự nguyện chui vào lòng tôi sau đó lại luống cuống đi ra chôc khác. Hahahahaha"
Anh chỉ biết cúi mặt xuống xấu hổ, cũng tại mấy người chứ bộ, tự nhiên quay qua ôm người ta, biết người ta thích lắm không.
Lòng vòng một hồi cũng tới nhà, cậu nhanh chóng cắm sạc cho chiếc điện thoại tội nghiệp của mình rồi lại ngồi kế Taehyung.
"Nè anh giận tôi sao, thôi mà tôi xin lỗi, tại nó mắc cười quá chứ bộ"
"Hứ!"
Anh quay đầu qua chỗ khác, ngồi khoang tay khoang chân với vẻ mặt giận dỗi. Không biết tự bao giờ mà anh lại có thói quen làm nũng với cậu nữa.
"Thui mò, em bé TaeTae ơi, em bé TaeTae à"
Jungkook cố gắng gọi anh nhưng người ta vẫn không chịu quay sang nhìn cậu.
"Haizz tiếc thật, mình có tận hai cây kem ở đây mà lại không có bé TaeTae, chắc là cây kem vị chocolate này phải vào bụng mình luôn rồi"
Taehyung vẫn cố gắng làm giá, vẫn khoang tay không nhìn cậu.
*Taehyung: không sao hết không sao hết, phải kiên quyết phải kiên quyết*
Kiên quyết tới đâu thì tới, chứ Taehyung không nhịn nổi nữa mà đã quay lại ngay khi nghe tiếng cậu vừa mở lớp bọc bên ngoài cây kem ra rồi. Chụp lấy mà ăn ngon lành.
"Có còn giận tôi nữa không?"
"Không. Kem ngon quá đi"
*Jungkook: người gì mà cute dữ vậy trời*
Từ lúc quen anh, cậu như được học thêm rất nhiều kĩ năng dỗ trẻ con, và đây là một trong số chúng thôi.
Busan-14:00
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
FanfictionCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý