Chap 27: ghen

216 2 0
                                    

Seoul-07:30

Hôm nay giới thượng lưu tổ chức một dạ hội ở một toà nhà lớn nằm giữa lòng Seoul, và đương nhiên cả cậu và anh đều có mặt.
Mang trên mình khí thế của một tổng tài, hai vị Kim tổng và Jeon tổng nắm tay nhau bước vào cửa khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Không chỉ ngạc nhiên vì sắc mà còn vì câu hỏi "Tại sao hai người lại nắm tay?"

Ung dung bước vào sảnh chính sang trọng, tay trong tay cùng nhau nói cho cả thế giới biết cả hai là người yêu của nhau. Jungkook ngẩng cao đầu bước tới nhưng Taehyung thì đang ngại đỏ hết cả mặt, cứ cúi đầu xuống mãi thôi. Jungkook nhìn thấy dáng vẻ của anh thật là chẳng ra dáng tổng tài gì cả, đưa tay chạm lên gò má an ủi.

"Em sợ sao?"

"Nae..."

Cậu biết anh đang sợ gì chứ, anh sợ bị mọi người dòm ngó vì cả cậu và anh đều là đàn ông, anh sợ tin tức cả hai yêu nhau sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Jungkook nhẹ nhàng hôn lên trán người thương, vỗ vễ tấm lưng nhỏ, cho anh một nơi nương tựa ấm áp vững chắc.

"Anh tin là mọi người sẽ chấp nhận thôi"

Cậu dắt tay anh kéo đến bàn đồ ăn, Taehyung vừa nhìn thấy chân ái cuộc đời liền cười toe toét ăn món này đến món khác. Jungkook thấy anh vui như vậy cũng yên tâm hơn, đột nhiên có ai đó gọi tên mình, quay mặt lại là So Yeon Ah cùng với Lee Sanghoon.

"Chào anh Jungkook, lâu rồi không gặp nhỉ?"

"Chào em nha Yeon Ah, đây là ai thế?"

"Là bạn trai của em á. Trong bụng em bây giờ đang có em bé nè"

"Chúc mừng em nha Yeon Ah"

Yeon Ah muốn dẫn cậu ra chỗ khác nói chuyện riêng một chút, cậu quay mặt về phía Taehyung vẫn đang mải mê lắp đầy chiếc bụng đói, sau đó quay sang nhìn Sanghoon.

"Tôi sẽ coi chừng Taehyung cho cậu Jungkook"

"Anh chờ em ở đây nha Sanghoon"

Lee Sanghoon nhận nhiệm vụ từ lời nói thông qua ánh mắt của cậu. Yeon Ah vẫy tay với cậu ta rồi mới cùng Jungkook đi đến ban công của toà nhà.

"Anh Jungkook, cho em xin lỗi chuyện 7 năm trước"

"Chuyện đã qua lâu rồi, em đừng suy nghĩ tới nó nữa, không tốt cho đứa bé đâu, anh tha lỗi cho em"

Trăng đêm nay sáng thật, ở nơi ban công này yên tĩnh thật, nhưng cũng vì sự yên tĩnh đó khiến Jungkook quên đi chồng nhỏ đang đợi mình.

"Ủa? Jungkook đâu rồi?"

Anh nhìn ngó xung quanh chẳng thấy cậu đâu. Lee Sanghoon thấy vậy liền tiến tới chỗ anh bắt chuyện.

"Chào anh Kim tổng, tôi là bạn trai của Yeon Ah, bây giờ vợ tôi và chồng anh đang tâm sự với nhau ở chỗ khác rồi"

Taehyung mặt đỏ bừng bừng khi nghe Sanghoon nói, bắt taxi về nhà trước. Bé gấu đã ghen đến mức tức xì khói rồi.

Seoul-08:10

"Taehyung, Taehyung ơi"

Jungkook lúc nãy rất hốt hoảng khi chẳng thấy anh đâu ở bữa tiệc, hỏi Sanghoon ra mới biết anh đã tức giận bỏ về trước.

| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ