Chap 25: kỉ niệm 7 năm

115 2 0
                                    

Seoul-17:30

"Ngày cuối tuần mày không để tao relax hay sao mà hẹn tao ra đây chi vậy?"

"Thì tao cần mày phụ tao chuẩn bị tiệc mừng 7 năm yêu nhau của tụi tao chứ gì nữa"

"Nhìn mày có bồ mà tao thèm luôn á"

"Thì mày đi kiếm người yêu đi"

Jungkook và Jimin đứng nói xéo nhau một hồi cũng bắt tay vào việc. Jimin cứ trách cậu thế thôi chứ bạn bè với nhau cỡ nào cũng giúp.

Từ quần áo tóc tai cậu đều cố gắng chỉnh chu nhất có thể, chuẩn bị sẵn trên ghế một bộ đồ y chang bộ cậu đang mặc, có điều nó nhỏ hơn.

"Em đến nhà anh ngay nhé, anh có bất ngờ cho em"

Taehyung ở nhà nhận được tin nhắn của cậu liền mặc chiếc áo khoác vào chạy đi như lao phóng.

"Jungkook a, em tới rồi nè"

Anh hớn hở đi vào nhà ngay khi cậu mở cửa. Bước theo Jungkook lên phòng, Taehyung như cái đuôi bám sau lưng hí ha hí hứng cười hoài không thôi.

"Em mặc bộ này vào đi Taehyung"

"Nae"

Anh vâng lời cầm lên bộ đồ cậu đưa, bước đến cửa nhà vệ sinh thì bị cậu chặn lại.

"Khoan đã, anh muốn em thay ở đây"

Cậu đưa tay chỉ đến chỗ yêu cầu, bắt anh đứng trước mặt mình.

"Nhưng...như vậy sẽ ngại lắm"

"Có chỗ nào trên người em mà anh chưa thấy đâu chứ"

Taehyung rụt rè cởi bỏ quần áo ra, chừa lại chiếc quần lót màu đen. Jungkook ngồi ngắm nhìn cơ thể quyến rũ của anh, một đường cong hoàn hảo, thêm cả bờ mông căng tròn của anh khiến cậu nuốt nước bọt.

Đứng dậy tiến về phía anh, Jungkook đưa tau chạm khẽ lên vùng ngực anh, xoa nắn hai đầu ti bé nhỏ.

"Ưm..."
Taehyung khó chịu rên lên một tiếng.

"Để em thay đồ...aa"

Loay hoay một hồi thì cả hai cũng ra khỏi phòng. Jungkook mở cửa xe cho anh vào, lấy tay chặn ở trên để tránh anh bị va đập rồi mới lon ton ngồi đến ghế lái.

Lần này cậu dẫn anh ở một phòng VIP của nhà hàng. Không gian sang trọng, phong cách cổ điển đúng gu của Taehyung, cách âm cực tốt, nằm trên một chỗ khá cao nên có thể ngắm nhìn gần như cả Seoul.

"Chỗ này...đẹp quá đi"

"Em có thích không Taehyung?"

"Thích lắm luôn, nhưng mà có hơi...tốn kém"

"Miễn em thích là được, chuyện tiền bạc không quan trọng"

| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ