Chap 26: tối đến trưa

109 3 0
                                    

Taehyung kéo dần chiếc boxer, đập vào mắt anh là người anh em nhỏ của cậu. Tuy không phải lần đầu nhìn thấy nó nhưng độ to lớn ấy vẫn luôn khiến anh ngạc nhiên.

Anh đưa tay cầm lấy dương vật của Jungkook vuốt ve khiến cậu khẽ run người. Trượt tay lên xuống khiến cây thịt mềm mại bỗng chống cứng lên, chổng đầu dậy.

Anh hướng tới ngậm vào miệng, mùi tanh nồng xọc lên mũi Taehyung nhưng anh vẫn mút lấy như mút kem. Điêu luyện dùng lưỡi quấn quanh đầu khấc khiến cậu sung sướng rên rỉ.

"Aa...Tae...đúng rồi...chỗ đó..."

Thanh âm trầm khàn phát ra từ miệng cậu, lấy tay ấn đầu anh đẩy nửa còn lại của cây côn thịt vào cổ họng anh. Taehyung khó chịu, cổ họng cảm thấy trướng liền nhìn lên cậu với ánh mắt long lanh.

Jungkook vẫn mặc kệ anh, xoay người anh lại, để anh nằm dưới mình nằm trên. Trườn tới để cả cây côn thịt vào miệng anh, đưa đẩy cái hông.

"Aa...ưm...Kook..."

"Arg...miệng em sướng quá Tae..."

Hai tay của anh bị một tay cậu giữ lại đưa lên đầu, tay còn lại chống đỡ cả thân thể phía trên. Hai bên má hóp lại do phải mút lấy côn thịt, anh nhắm mắt lại chuẩn bị thưởng thức lấy tinh túy của cậu. Mãi một lúc sau cậu mới bắn, dòng tinh dịch ấm nóng tràn vào miệng anh, rút cây côn thịt ra, cậu nhìn tới đôi má phồng của anh vì số tinh dịch trong miệng, vuốt ve gương mặt anh.
Taehyung nhanh chóng nuốt tất cả vào, hương vị không còn đắng như trước nữa, có lẽ cậu đã hạn chế uống rượu hơn để anh không cảm thấy khó chịu.

Cả hai nhanh chóng thoát y, Taehyung nằm chổng mông của phía cậu, ánh mắt long lanh cầu xin.

"Anh ơi...em ngứa..."

Trước miệng huyệt cũng đã ẩm một chút do dâm dịch, Jungkook bôi một ít gel lên lỗ nhỏ. Nơi tư mật từ từ được nới rộng bởi gel lành lạnh, hai và ba ngón tay của cậu khiến cả cơ thể Taehyung run rẩy. Jungkook đưa bàn tay thấm đẫm dâm dịch ra vào miệng huyệt liên tục, tốc độ mỗi lúc một nhanh. Sau khi đã cảm thấy đủ trơn và ướt, cậu rút ngón tay đã nhăn nhúm từ lâu ra, đưa lên miệng mút.
So với đứa em nhỏ của cậu thì ba ngón tay có là gì, nó có thể to hơn gấp ba bốn lần ấy. Cọ xát dương vật trước miệng nhỏ đang không ngừng mấp máy.

Taehyung chủ động tiến đến đè cậu xuống, Jungkook chiều anh nằm yên để anh tự động. Taehyung ngồi dần xuống, nuốt trọn cả vật đàn ông của cậu, bên trong ấm nóng, co bóp lấy côn thịt khiến cậu cảm thấy nhue có hàng ngàn cái miệng nhỏ đang mút lấy mình. Trò chơi thú nhún bắt đầu, anh liên tục đẩy hông lên xuống, dâm dịch rỉ ra từ lỗ nhỏ, chảy xuống mông cậu và drap giường. Taehyung như mất hết lý trí, lên xuống càng lúc càng nhanh khiến cả hai sung sướng rên rỉ.

"Em ra...em ra...aa...ư..."

"Vậy cùng ra nhé..."

Anh cố gắng nhún thêm vài cái nữa thì cậu ra, dòng chất lỏng đặc sệt màu trắng không ngừng chảy ra khỏi miệng huyệt anh khi cậu vừa rút côn thịt ra. Taehyung bắn lên bụng cậu rồi kiệt sức nằm phịch xuống bờ ngực săn chắc.

"Taehyung dâm quá đấy. Bây giờ để anh"

Đặt hai tay lên vai anh, để anh nằm xuống chiếc gối êm, trườn xuống mở rộng hai chân anh ra, ngắm nhìn thành quả của mình vẫn liên tục chảy từ lỗ huyệt. Nhanh chóng đút dương vật vào lần nữa, đâm thật mạnh vào sâu bên trong. Taehyung ngửa cổ rên rỉ, hưởng thụ những khoái cảm mà Jungkook chỉ dành cho mình.

| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ