"Sao hai đứa lâu xuống thế?"
Jungkook bế anh từ trên lầu đi xuống. Mẹ Kim thấy hai đứa tắm gì mà tận nửa tiếng, với lại con trai bà vẫn đi đứng bình thường sao bây giờ lại được cậu bế chứ.
"Bà à, chuyện này cứ kệ hai đứa nó đi"
"Sao kệ được, con tui nãy giờ vẫn bình thường, sao bây giờ lại phải bế cơ chứ?"
"Thôi mà chuyện riêng của hai đứa nhỏ mà"
"Nè ông...thả tui ra"
Ông Kim không cản được liền kéo tay bà đi vào bếp. Có lẽ cái tính ngây thơ của anh là được truyền từ bà Kim đây mà.
Jungkook phì cười rồi bế anh đến bàn ăn. Đặt nhẹ anh xuống chứ nếu không anh sẽ la lên vì đau, cậu múc cơm cho cả hai, chăm anh từng miếng thịt miếng rau, không để Taehyung phải động đến đôi đũa.
Cái mặt anh bí xị nãy giờ, chẳng chịu nhìn đến cậu. Đồ ăn tới thì vẫn cứ ăn và nhai thế thôi chứ người ta chưa tha thứ cho mấy người đâu. Jungkook bất lực đút cho bảo bối ăn, giận dỗi mà cũng dễ thương nữa chứ.
Cậu đưa tay cưng nựng má anh lúc ăn, nó phồng lên trong như hai cái bánh bao vậy, muốn cắn quá đi.
"Ai cho mấy người nựng tui. Dụ tui rồi ngồi ở đây dỗ tui hả"
"Anh xin lỗi, lúc đầu anh cũng chỉ định tắm cùng em thôi nhưng ai biểu bé yêu của anh đẹp quá, hại thằng em anh nó ngóc đầu dậy"
Taehyung đau đầu với cậu quá đi, lúc nào cũng khen người ta hết, có biết người ta thích lắm không. Cuối cùng anh cũng chịu cười, đánh yêu mấy cái vào vai cậu.
"Kì cục, đồ kì cục"
Jungkook cười tươi trước sự đáng yêu của anh, với lấy hai tay người nhỏ lại. Đưa mặt gần đến và hôn vào môi.
"Hết giận chưa nè"
"Hết chút chút..."
Taehyung ngại ngùng quay sang chỗ khác, cố làm giá một chút là còn giận.
"Xíu nữa mình đi lòng vòng Daegu nhé"
"A đi"
Thôi thì tha cho cậu đó. Jungkook vui vẻ nhìn đến anh, mặt anh đã tươi tắn trở lại rồi. Gấu con tối hôm đó mặc đồ đôi với cậu, ra ngoài lòng vòng ngoài đường hưởng gió mát.
Daegu-07:00
"Chào mẹ, tụi con đi"
"Tạm biệt hai đứa"
Anh và cậu vẫy tay chào nhà Kim, rồi dắt tay nhau về nhà Jeon. Lại về Seoul rồi, dọn dẹp đồ đạc về đúng vị trí của nó rồi thay cho mình bộ đồ lịch sự ra mắt nhà Jeon. Tim anh đập bịch bịch từ lúc lên xe cho tới lúc tới nhà cậu, tim anh đập còn mạnh hơn, mồ hôi cũng nhễ nhãi đôi chút. Hai bàn tay run cầm cập xách theo giỏ quà cho ba mẹ chồng lớn.
"Jungkook, con dẫn ai về thế?""Đây là chồng nhỏ của con"
"Con chào hai bác, con tên là Kim Taehyung"
Taehyung cúi đầu lễ phép chào, anh cũng lo có khác gì cậu lúc gặp ba mẹ Kim đâu chứ. Hai người có vẻ rất hài lòng về anh, đưa tay lên vai anh rồi dắt vào nhà. Jungkook một mình bơ vơ ngoài cổng, có con rể một cái bỏ quên cả đứa con ruột này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
FanficCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý